Tin Tức

Làm thế nào để Mix-and-Match Áo Thun sành điệu cho bạn?

25/09/2019 - 09:09:03 AM | 1227
Trong bài này, Thiên Phúc đưa ra một số lời khuyên về cách mix-and-match áo thun của bạn với một món đồ khác. Điều này có thể khó khăn hơn bởi vì nó sẽ quyết định bạn sẽ trông như thế nào và khi nào kết hợp đúng thời điểm.

1. Áo Thun + Quần Jean

Đây là sự kết hợp yêu thích của nam và nữ. Đó là một sự lựa chọn rất an toàn cho những ai muốn có một cái nhìn tối đa với ngân sách tối thiểu. Bạn có thể chọn một chiếc áo thun màu tối hơn để làm cho làn da của bạn trông sáng hơn. Đừng quên đi những cú đá màu trung tính để tăng vẻ ngoài của bạn!

áo thun phối quần jean

cach-phoi-ao-thun- voi-quan-jean-

cach-phoi-ao-thun- voi-quan-jean-

Tham khảo thêm: 9 mẫu áo thun nữ đơn giản, cực đẹp mà các nàng phải sở hữu

2. Áo Thun + Blazer / Áo sơ mi

Đây có thể là một lựa chọn tốt để Mix-and-Match Áo Thun sành điệu cho bạn với blazer hoặc áo sơ mi nếu bạn cảm thấy quá đơn giản. Sự kết hợp này sẽ thêm "sự trưởng thành" vào bạn trong khi vẫn duy trì vẻ ngoài giản dị. Nếu bạn muốn làm cho nó trang trọng hơn, hãy thay đổi denim của bạn thành quần chino.

cach-phoi-ao-thun- voi-ao-so-mi

cach-phoi-ao-thun- voi-ao-so-mi

cach-phoi-ao-thun- voi-ao-so-mi

cach-phoi-ao-thun- voi-ao-so-mi

3. Áo Thun + Quần Jogger

Để tăng vẻ thể thao, hãy chọn quần jogger thay vì Chino. Sự kết hợp này phù hợp với những người có chiều cao vì nó sẽ phù hợp với dáng người. Cái nhìn này sẽ là hoàn hảo để kết hợp nó với giày thể thao của bạn.

Áo Thun + Quần Jogger

Áo Thun + Quần Jogger

4. Áo Thun + Quần short

Sự kết hợp này rất nổi tiếng trong giới trẻ. Kết hợp áo ngắn với bất kỳ áo phông nào (dù ngắn hay dài tay) sẽ dễ dàng mang đến cho bạn vẻ ngoài thật ngầu. Không quan trọng đàn ông hay phụ nữ, đây là nam châm để bạn thu hút ai đó!

Áo Thun + Quần short

Áo Thun + Quần short

Áo Thun + Quần short

Áo Thun + Quần short

5. Thêm một số phụ kiện!

Tăng vẻ ngoài của bạn với các phụ kiện bổ sung! Đi cho một chiếc đồng hồ, vòng đeo tay hoặc vòng cổ để "vui lên" vẻ ngoài của bạn. Nếu bạn đang mang một chiếc túi, hãy chắc chắn rằng tông màu của màu sắc phù hợp với diện mạo của bạn. Đừng ngại "chơi xung quanh" với thiết bị của bạn quá!

ao-thun-ket-hop-phu-kien

Thiên Phúc hy vọng những hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự kết hợp tốt nhất cho áo thun của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có kiểu áo này trong tủ đồ của mình thì hãy đến ngay xưởng chuyên sỉ áo thun Thiên Phúc để sắm ngay cho mình nhé – đây là nơi cung cấp sỉ lẻ áo thun chất lượng tốt, giá rẻ nhất thị trường.

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường