Tin Tức

Lộ diện thời trang Thu Đông được ưa chuộng nhất 2021

05/11/2021 - 08:11:11 AM | 1721
Đâu sẽ là xu hướng thời trang đẹp được ưa chuộng nhất vào Thu Đông 2021 này? Hãy cùng khám phá trong những thông tin này cùng Thiên Phúc nhé!

Bạn đã quá nhàm chán với những item quen thuộc trong tủ đồ? Bạn muốn thay đổi phong cách của mình với những bộ trang phục ấn tượng? Rất đơn giản, hãy cùng chúng tôi khám phá những set đồ hứa hẹn làm mưa làm gió trong mùa thu đông này. Chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn thất vọng.

XEM THÊM

Áo khoác cardigan

Áo khoác cardigan mềm mại kết hợp với quần jean là sự kết hợp giữa mềm mại và cứng cáp, tạo nên cảm giác độc đáo, khí chất chị em cũng nâng lên được vài phần. Chiếc áo cardigan retro cổ điển cũng là một trong những item thường được mặc trong mùa thu, vừa đẹp vừa thoải mái.

Lộ diện thời trang Thu Đông được ưa chuộng nhất 2021

Áo Khoác Dù

Áo khoác chất liệu dù là mẫu áo khoác đang được các bạn nữ ưa chuộng, không chỉ đẹp mà còn năng chống nắng cực cao khi bạn ra ngoài. Bên cạnh đó chiếc áo khoác dù này còn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Lộ diện thời trang Thu Đông được ưa chuộng nhất 2021

Điệu đà cùng chân váy xếp ly dài

Những mẫu chân váy dáng dài chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với các bạn nữ khi hè đến. Chúng rất được ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, đằm thắm và uyển chuyển trong từng chi tiết. Đồng thời, chúng thường được làm bằng chất liệu vải dệt kim giữ nhiệt tốt. Bởi vậy, bạn không cần phải lo lắng mặc gì để vừa giữ ấm vừa đẹp nữa nhé!

Lộ diện thời trang Thu Đông được ưa chuộng nhất 2021

Bộ vest cho nàng thêm sang chảnh

Trong thời gian gần đây, những bộ vest liên tục đứng đầu top các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Thế nhưng, cơn sốt này vẫn chưa từng hạ nhiệt, thậm chí tiếp tục trở nên rầm rộ hơn. Và thậm chí, item này đã trở thành xu hướng thời trang thu đông 2021 nhiều cô nàng say đắm.

Lộ diện thời trang Thu Đông được ưa chuộng nhất 2021

Áo len thụng dáng dài

Bạn đang hướng tới phong cách năng động nhưng không kém phần phóng khoáng, sang trọng? Vậy chắc hẳn áo len thụng dáng dài sẽ rất phù hợp với bạn đó. Bạn sẽ được hóa thân trở thành một cô nàng hiện đại, tự tin cùng item này đó. Đồng thời, để tăng thêm phần cá tính, bạn có thể kết hợp cùng đôi boot cao cổ, chiếc túi xách sành điệu. 

Lộ diện thời trang Thu Đông được ưa chuộng nhất 2021

Áo da crop top

Chất liệu da mang đến sự thời thượng, sang trọng là điều không còn gì để bàn cãi. Chính vì điều này, vải da luôn được các nhà thiết kế ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Mùa đông năm nay chắc chắn không thể thiếu được sự góp mặt của áo da.

Lộ diện thời trang Thu Đông được ưa chuộng nhất 2021

Với áo da, bạn sẽ trở nên thật sang chảnh, hấp dẫn khi kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Có thể là một chiếc quần âu chững chạc hay chân váy điệu đà,... Không khó để bạn mix được một set đồ tuyệt hảo.

Trên đây là những xu hướng thời trang thu đông 2021 dành cho phái đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy thử đổi mới phong cách của mình với những item hot hit này bạn nhé! Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật những xu hướng mới nhất.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường