Tin Tức

Mặc gì cho mùa THU ĐÔNG 2021 hiện nay?

02/12/2021 - 12:12:57 PM | 1302
Giữa hàng loạt trào lưu kéo đến dồn dập ngoài kia, bạn không nhất thiết phải áp dụng cho bằng hết để chứng tỏ mình là người có gu đâu.

Bởi thời trang chỉ đẹp khi bạn chọn đúng với phong cách cá nhân!

Áo khoác da

Không chỉ riêng mùa Đông 2021, áo khoác da sẽ còn ngự trị trong tủ của bạn từ mùa Đông năm này sang năm khác nửa đấy. Sự bền bỉ, vẻ bụi bặm, phong cách trường tồn,… 

Mặc gì cho mùa THU ĐÔNG 2021

Ngoài các dáng áo khoác da kinh điển như biker, bomber, bạn có thể cân nhắc thêm kiểu áo dáng dài, vẫn nằm trong phân khúc biker jacket, nhưng có kèm dây thắt ngang hông. Chi tiết thắt lưng/dây đai ngang hông trên áo khoác sẽ là chủ đề được bàn tán nhiều trong năm nay!

Áo khoác oversize

Những chiếc overcoat, parka dáng dài với form rộng rãi sẽ trở nên phổ biến, đúng theo xu hướng thời trang thoải mái của năm COVID. Kiểu overcoat kèm đai thắt ngang hông sẽ là một item được săn đón nhiệt tình. Xu hướng này mang đến một lợi thế đặc biệt trong việc xếp lớp (layering) trang phục. Sự rộng rãi sẽ tạo thêm nhiều “khoảng trống” cho các lớp áo bên dưới, để bạn thỏa sức chơi đùa với màu sắc, chất liệu và hoạ tiết.

Mặc gì cho mùa THU ĐÔNG 2021

Áo khoác lông – Fleece

Thời trang nam giới luôn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ trang phục trong quân đội, thể thao và kiểu áo khoác lông cừu (fleece) này cũng không phải ngoại lệ. Thiết kế bề mặt bông xù, có khả năng giữ ấm tốt của áo khoác lông được ưu ái dành cho các hoạt động ngoài trời (outdoors) như dã ngoại, chạy bộ, leo núi, v.v…

Mặc gì cho mùa THU ĐÔNG 2021

Gọi là áo khoác lông cừu nhưng thực tế chất liệu chính lại là sợi tổng hợp và kiểu dáng áo ngày nay đã được biến đổi, “lai tạo” khá nhiều để trở thành một chiếc áo khoác thường ngày.

Lounge wear

Lounge wear thực chất là trang phục mang tinh thần thoải mái, lấy cảm hứng từ đồ mặc ở nhà với những item đặc trưng như áo nỉ, hoodies, shirt jacket, quần jogger, t-shirt dáng rộng. Lounge wear được định nghĩa bằng cảm giác thoải mái, thư giãn nhưng vẫn mang vẻ nhã nhặn, đứng đắn cần thiết.

Mặc gì cho mùa THU ĐÔNG 2021

Bạn đã biết nên mặc gì cho mùa THU ĐÔNG 2021?  Những tip trên sẽ giúp cho bạn tìm được chiếc áo khoác ưng ý với mình. Còn rất nhiều chia sẽ hay dành cho tín đồ áo khoác teen, hãy đồng hành cùng Thiên Phúc để sưu tầm kiến thức hay cho gu thời trang của bạn.

---------------------

XEM THÊM

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường