Tin Tức

Mách bạn 5 cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài cho nàng thêm năng động

19/09/2020 - 08:09:57 PM | 3372
Bạn đang loay hoay không biết mặc gì đi học, đi làm hay dạo phố? Nếu vậy, đừng vội bỏ qua những cách mix đồ cùng áo sơ mi khoác ngoài dưới đây bạn nhé! Những gợi ý trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những phong cách mới lạ đó!

Thu sang, các cô nàng đã chuẩn bị cho mình những set đồ mát mẻ để đón chào mùa thu chưa? Nếu bạn chưa có ý tưởng gì thì đây sẽ là gợi ý đầu tiên Thiên Phúc dành tặng cho bạn đó. Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng.

>>> Xem thêm

Áo sơ mi ngoài cùng áo thun, quần sooc bò

Áo thun cùng quần sooc bò đã trở thành xu hướng thời trang phổ biến trong nhiều năm gần đây. Chắc hẳn bạn cảm thấy khá nhàm chán và muốn đổi mới phong cách của mình? Tuy nhiên, bạn đừng vội xếp chúng vào góc tủ. Chỉ cần kết hợp cùng 1 chiếc áo sơ mi đơn giản sẽ mang đến cho bạn điều bất ngờ đó.

cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài

Với set đồ này, bạn sẽ trở thành một cô nàng năng động, xì teen và vô cùng trẻ trung. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày thể thao khỏe khoắn càng khiến bạn thêm nổi bật. Bên cạnh đó, chúng mang đến cho bạn một cảm giác tươi mới, độc đáo và vô cùng cuốn hút.

Áo sơ mi mix với áo crop top và quần cạp cao

Là một cô nàng cá tính chắc bạn không thể thiếu được mẫu áo crop top trong tủ đồ phải không? Kết hợp chúng cùng với quần jeans hay quần vải thô cạp cao đều mang đến sức hút khó cưỡng.

cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài

Trong những ngày thu sáng lạnh chiều nóng thì set đồ này là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Chiếc áo sơ mi ngoài không chỉ giữ bạn đủ ấm mà chúng còn mang đến cho bạn phong cách độc đáo. Năng động, trẻ trung là những ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến. Hãy bắt đầu ngày mới tràn đầy năng động cùng combo này bạn nhé!

Váy body cùng áo sơ mi mặc ngoài

Lại một set đồ hot hit khiến các chị em chao đảo trong thời gian gần đây. Như bạn đã biết, váy body bó sát luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy mùa hè. Chúng góp phần không nhỏ làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Tuy nhiên, item này cũng khiến nhiều cô nàng cảm thấy khá khô khan. Vì vậy, sẽ rất cần đến một chiếc áo sơ mi cá tính giải quyết vấn đề này.

cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài

Thay vì toàn bộ cơ thể bị gò bó, bạn có thể khoác thêm chiếc áo sơ mi ngoài mềm mại. Nét cuốn hút của vóc dáng không hề bị mất đi, hơn nữa, bạn sẽ đổi mới phong cách thêm cá tính. Để thêm nổi bật, bạn nên chọn váy trơn và áo sơ mi phong cách có màu sắc tương phản nhau. Đồng thời, khi mặc bạn có thể không cài cúc áo mà hãy buộc hai vạt áo lại nhé. Mẹo nhỏ này khiến bạn ấn tượng hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Áo sơ mi khoác ngoài cùng quần culottes

Giữa vô vàn kiểu váy khác nhau nhưng áo sơ mi khoác ngoài cùng quần culottes này luôn có chỗ đứng trong lòng các chị em. Không chỉ giúp bạn che khuất được chiếc bụng mỡ đáng yêu mà còn cả đôi chân mập mạp nữa đó.

cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài

Đúng vậy, set đồ chất ngất này còn khiến nhiều chị em say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có lẽ bạn sẽ không ngoại lệ. Nếu mặc theo phong cách công sở, chúng sẽ không hợp khi đi chơi hay dạo phố. Bởi vậy, biến đổi áo sơ mi thành chiếc áo khoác ngoài sẽ giúp bạn thay đổi phong cách ngoạn mục đó. Một chút bụi bặm, một chút tinh nghịch mang đến bạn phong thái tự tin, chất lừ khi dạo phố.

Áo sơ mi ngoài cùng chân váy điệu đà

Sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta bỏ lỡ set đồ làm xao xuyến trái tim nhiều cô nàng này. Hãy cùng biến tấu phong cách của mình với áo phông, chân váy và áo sơ mi quen thuộc bạn nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục vừa đi học, đi chơi thì đây sẽ là gợi ý số 1 dành cho bạn.

cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài

Nhiều cô nàng cho rằng áo sơ mi khoác ngoài là không cần thiết. Thậm chí, chúng còn khiến set đồ thêm phần luộm thuộm. Trên thực tế thì vai trò của item này lại vô cùng quan trọng. Áo sơ mi không hề làm lu mờ đi vẻ dịu dàng của set đồ mà chúng còn càng làm nổi bật hơn. Đây là sự hòa quyện của sự điệu đà và cá tính mang đến cho bạn nét khác lạ cuốn hút. Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường