Tin Tức

Mách bạn 9+ mẫu áo khoác mùa đông ấm áp giúp bạn nổi bật trong đám đông

09/08/2021 - 04:08:27 PM | 1832
Dưới đây là 9+ mẫu áo khoác mùa đông vừa sành vừa ấm mà cứ hễ mùa đông đến là các nàng lại chẳng thể bỏ qua.

1, Áo khoác Orolay

Áo khoác Orolay đã gây sốt vào mùa đông vì thiết kế khá độc đáo, kiểu áo dáng dài hai túi to phía trước, tà áo phía sau dài. Đặc biệt chống thấm bên trong có lớp lông giúp bạn ấm áp hơn.

áo khoác nữ

Tìm hiểu thêm: Xu Hướng Thời Trang Áo Khoác Thu Đông 2019 tại đây

2, Áo khoác Cocoon

Mẫu áo này bán chạy nhất của J.Crew có các màu đen, hồng, nâu, xám, xanh nước biển và đỏ tía. Hãy đến với túi rộng rãi, ở lại cho len ấm cúng.

áo khoác-cococoon

3, Áo khoác Cressida Wool Sweater

Chiếc áo khoác len kẻ sọc của Anthro được trang bị mũ trùm đầu trông thật hoàn hảo khi bạn kết hợp với một chiếc áo cao cổ và quần jean.

áo khoác nữ mùa đông

4, Áo khoác lông ngỗng

Bạn của bạn sẽ được phát hiện ra trong khi bạn đang mặc chiếc áo khoác lông ngỗng chống thấm nước này khi ở phía xa, đây là chiếc áo được thiết kế khá công phu, chúng giúp bạn cản gió và đặc biệt nó giúp bạn trông sành điệu và nổi bật hơn.

áo khoác nưx

5, Áo khoác Karpa

Chiếc áo khoác kẻ ca rô dài của IRO sẽ bị nhầm là áo khoác cổ điển. Tuy nhiên, chiếc áo này rất dễ phối đồ, chỉ cần bạn kết hợp bên trong một chiếc áo thun và quần jean đã có ngay trang phục tuyệt vời.

Ao-khoac-Karpa

6, Áo khoác lông báo

Áo khoác lông báo là mẫu áo khá đắt đỏ, tuy nhiên nó rất được chị em phụ nữ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động và sang trọng.

Ao-khoac-long-bao

7, Áo khoác lông cừu

Mặc chiếc áo khoác lông cừu giả tuyệt đẹp này được thiết kế dáng dài tôn dáng và đẳng cấp hơn cho người mặc, áo khoác lông cừu không những giữ ấm hiệu quả mà còn rất thân thiện với làn da giúp phái đẹp tự tin thể hiện cá tính của mình trong cả mùa đông.

Ao-khoac-long-cuu

8, Áo khoác Chần bông

áo khoác chần bông nữ được thiết kế đa dạng kiểu dáng, chất liệu nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ ấm tốt và phù hợp được với mọi dáng người, độ tuổi khác nhau. Nếu các nàng đang muốn tìm cho mình một mẫu áo khoác ấm áp trong mùa đông năm nay thì không thể nào bỏ qua 9 mẫu áo khoác mùa đông này, đặc biệt áo khoác chần bông này đâu nhé.

Ao-khoac-Chan-bong

9, Áo khoác lông Tessa

Áo khoác lông Tessa vẫn luôn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng và luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Khi diện chiếc áo khoác đẹp này lên người chắc chắn bạn sẽ trở nên cuốn hút quyến rũ nhất trong những ngày mùa đông giá lạnh.

Ao-khoac-tessa

Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn được cho mình chiếc áo khoác ung ý nhất. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua áo khoác giá rẻ, chất lượng thì hãy đến với xưởng chuyên sỉ áo khoác dù, kaki hoodie... Thiên Phúc với giá rẻ chất lượng cao. Mọi thông tin chỉ tiết thắc mắc bạn vui lòng liện hệ số hotline 0908 571 831 hoặc đến địa chỉ: 142 đường Đông Hưng Thuận 06, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM để được giải đáp thắc mắc nhé!

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường