Tin Tức

Mách bạn công thức mix đồ với áo sơ mi trắng nữ form rộng trẻ trung

06/08/2022 - 03:08:56 PM | 873
Bạn yêu thích áo sơ mi trắng nữ form rộng nhưng chưa biết cách mix đồ làm sao cho đẹp và phong cách? Bài viết dưới đây sẽ có một vài gợi ý hấp dẫn cho bạn.

Phối Áo sơ mi trắng nữ form rộng cùng quần jeans dài

Chiếc áo sơ mi trắng rộng có ưu điểm là tạo vẻ đẹp trẻ trung, năng động, kết hợp quần jean sẽ tạo phong cách hiện đại. Chưa kể quần jean mặc lên rất tôn dáng, tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân hiệu quả.

Phối Áo sơ mi trắng nữ form rộng cùng quần jeans dài

Mix với quần short

Những chiếc áo sơ mi dáng rộng thì khi mặc lên người kết hợp với quần short ngắn siêu hợp. Chất liệu quần có thể là tartar, quần bò, quần thô, quần vải đều phù hợp mặc lên kiểu như áo giấu quần lại càng trẻ trung và phá cách. Khi mặc lên bộ đồ này thì thích hợp đi chơi, dạo phố, đi hẹn hò…

Với kiểu kết hợp này có ưu điểm là che đi khá nhiều khuyết điểm của người mặc như che đi vòng vai to, giúp che bụng,...Đồng thời các nàng nấm lùn sẽ khiến mình trông dễ thương hơn và ăn gian chiều cao hơn một chút.
Mix áo sơ mi form rộng và áo sweater

Áo sweater là một item cực kỳ lý tưởng được nhiều người lựa chọn mắc vào mùa lạnh có tác dụng giữ ấm siêu tốt. Bạn hoàn toàn có thể phối áo sơ mi dáng rộng có cổ với sweater tạo kiểu dáng cá tính, thể thao, tinh nghịch đôi chút. Màu áo sweater thì tùy chọn vì mỗi màu lại tạo ra hiệu ứng và vẻ đẹp riêng.

Mix Áo sơ mi trắng nữ form rộng cùng những chiếc thắt lưng bản to

Một trong những cách mix đồ mà nhiều mỹ nhân lựa chọn là sử dụng áo sơ mi trắng rộng ở thắt lưng sử dụng dây lưng bản to tạo kiểu dáng sành điệu và trẻ trung. Khi có thắt lưng thì chiếc áo sẽ không rộng thùng thình mà gọn gàng hơn, lại khoe khéo được vòng eo nhỏ.

Mix áo sơ mi form rộng với áo gile

Khi thời tiết se se lạnh chút thì chị em có thể kết hợp áo sơ mi trắng nữ form rộng bên trong và mặc áo gile bên ngoài. Màu sắc áo gile thì tùy biến vì màu nào cũng hợp với áo sơ mi màu trắng bên trong.

áo sơ mi form rộng với áo gile

Với kiểu phong cách này thì sẽ tạo cho người mặc sự trẻ trung, năng động và đặc biệt siêu hack tuổi vì thế vào mùa thu hoặc mùa đông bạn đừng bỏ qua concept này. Quần thì chị em tùy biến như quần dài, quần ống loe, quần vải, quần ống rộng đều phù hợp.

Kết hợp với quần track pants

Xu hướng của giới trẻ hiện nay khá nhiều bạn lựa chọn sử dụng kiểu quần track pants. Khi bạn kết hợp mặc áo sơ mi trắng nữ form rộng với quần kiểu này tạo nên phong cách siêu cá tính, và chất lừ. Tuy hơi khó mặc và khó mix nhưng khi mặc lên bạn sẽ hoàn toàn nổi bật và trở nên khác biệt, gu thời trang cũng chất lừ thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên với set đồ kết hợp này lại phù hợp hơn với những bạn có chiều cao tương đối. Còn người nào chiều cao khiêm tốn thì lại không phù hợp vì nhìn sẽ hơi luộm thuộm hoặc không được đẹp cho lắm.

Phối cùng quần tây

Nhiều người nghĩ rằng khi bạn diện chiếc áo sơ mi rộng thùng thình là trông luộm thuộm không gọn gàng nhưng nếu bạn mix thử với quần tây nữ đi, khác hoàn toàn. Bạn sẽ khoác lên diện mạo vừa lịch sự vừa trẻ trung, không hề nhàm chán trong phong cách.

áo sơ mi form rộng với áo gile

Chú ý rằng khi bạn chọn áo thì nên chọn sản phẩm có chiều dài chỉ che phần hông, không nên dài quá vì không hợp cho concept này. Và bạn cũng nên tránh lựa chọn chất liệu sản phẩm bằng vải thô hoặc cứng bởi dễ bị nhàu. Với kiểu này thì bạn mặc đi học, đi làm, đi họp hoặc đi hẹn hò đều phù hợp mà lại ghi điểm trong mắt mọi người đấy.

Bài viết ở trên đã chia sẻ cho mọi người biết được các công thức phối đồ với áo sơ mi trắng nữ form rộng. Bạn thử áp dụng các cách mix này để làm mới mình thường xuyên xem, đảm bảo là sẽ khiến mình nổi bần bật đấy.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường