Tin Tức

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ MUA ĐỒ ẤM CẦN LÀ CÓ QUANH NĂM Ở SÀI GÒN

08/11/2020 - 10:11:41 AM | 2064
Mỗi khi mùa thu đông về các tín đồ thời trang lại có lý do hoàn hảo để mua sắm thêm những item "mới toanh" dành cho tủ đồ nhà mình. Và khi chúng ta nhắc đến mùa đông thì phải kể đến những mẫu áo khoác ấm áp và sành điệu phải không các bạn?

Hiện giờ các bạn đã sắm cho mình những món áo khoác thu đông nào rồi? Hãy để Thiên Phúc tiếp tục giới thiệu đến bạn bộ sưu tập áo khoác nữ đẹp nhất dành cho thời trang thu đông 2020 - 2021 nhé!

Áo khoác Jacket

Chất bụi bặm và trẻ trung của áo khoác jacket  giúp các nàng biến hóa phong cách đường phố cực chất cho thời trang thu đông năm nay. Với vẻ đẹp đầy cá tính mang cảm hứng thể thao, áo khoác jacket chiếm trọn cảm tình của các cô nàng yêu thích "xì tai" mạnh mẽ. Trong những ngày thời tiết không quá lạnh, chọn một chiếc áo khoác jacket kết hợp với jeans cùng đôi giày thể thao chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật cool cho các buổi dạo phố hay đi học đấy. 

>>> Xem thêm: 

áo khoác thu đông

áo khoác thu đông

 

Áo khoác bomber

Dường như mùa thời trang thu đông năm nay những chiếc áo khoác cá tính và phóng khoáng đang lên ngôi thì phải! Hãy "khởi động" phong cách thời trang mùa lạnh của mình với những mẫu áo khoác bomber vừa ấm áp vừa thật trendy bạn nhé. Bên cạnh quần jeans thì bomber jacket có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần khác nhau như: quần nhung, quần legging, quần da,...để tạo nên một combo cơ bản mà ai mặc cũng đẹp, tất cả đều ấm áp mà thật thuận lợi cho mọi hoạt động đường phố. 

áo khoác thu đông

 

Áo khoác da

Đây là item kết hợp hoàn hảo của nét đẹp hiện đại, sang trọng và năng động. Dù kết hợp với bất kỳ item nào, chiếc váy liền hoặc áo thun đơn giản thì sự xuất hiện của áo khoác da phù thêm bên ngoài lập tức nâng tầm đẳng cấp của tổng thể trang phục, mang lại hiệu ứng thời trang thu hút mọi ánh nhìn. 

áo khoác thu đông

 

Áo khoác thun nỉ

Khi thời tiết chuyển sang rét đậm thì áo khoác phao nữ siêu ấm áp sẽ là lựa chọn cần thiết của mỗi tín đồ thời trang, đặc biệt là các bạn đang dự định du du lịch nước ngoài vào thời điểm mùa đông siêu lạnh. Các cô gái thường e ngại vẻ ngoài có phần nặng nề và kém thon gọn của áo khoác thun nỉ nhưng cũng có những cách mix đơn giản để bạn trông thật trẻ trung và hợp mốt với item này.

áo khoác thu đôngáo khoác thu đông

áo khoác thu đông

Hãy chọn cho mình những mẫu áo khoác thun nỉ có tông màu sáng nhẹ nhàng để kết hợp cùng các loại quần ôm sát như: Legging, skinny hoặc chân váy bút chì,... Ngoài ra, bạn có thể chọn nhiều mẫu áo khoác có tông màu mới mẻ sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn thú vị. 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường