Tin Tức

Mách bạn một số mẫu áo khoác bomber nam được giới trẻ yêu thích

24/10/2021 - 01:10:38 PM | 1868
Hôm nay Thiên Phúc sẽ mách bạn một số mẫu áo khoác bomber nam được giới trẻ yêu thích dưới đây để tạo cho bạn phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.

Áo bomber xanh rêu

Áo khoác bomber nam màu xanh rêu như một item gần như “đóng đinh” trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ cả Việt Nam và trên thế giới…. Bạn đừng nghĩ màu rêu khó mặc và không hợp với sắc da vàng người châu Á nhé. Thực tế cho thấy màu này khi lên áo trông cực nịnh da đó. 

Áo bomber xanh rêu

Áo khoác bomber da lộn

Như mình đã nói phía trên những chiếc áo khoác bomber được làm bằng chất liệu da lộn đặc biệt được yêu thích và sử dụng phổ biến hơn hẳn. Không khó để bạn bắt gặp những chiếc áo này ngoài đường khi trời chớm lạnh hoặc trên các trang mạng xã hội, bán hàng online.

Áo khoác bomber da lộn

Áo khoác bomber thêu hoa

Nhắc đến áo bomber không thể bỏ sót áo bomber thêu hoa. Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn các mẫu basic một thời gian nhưng có lẽ sức nóng của họa tiết thêu hoa không nhỏ chút nào. Dễ thấy là những chiếc áo mang hơi thở Á Đông như cò, phượng, rồng,… xuất hiện trên các tuần lễ thời trang.

Áo khoác bomber thêu hoa

Áo khoác bomber họa tiết nam cá tính

Một chiếc áo khoác nam bomber jacket có họa tiết độc đáo thì sao? Chắc hẳn không phải bạn nam nào cũng có đủ tự tin để diện những chiếc áo nổi bật này. Tuy nhiên nếu một khi đã mặc được những họa tiết độc đáo thì chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. 

Áo khoác bomber họa tiết nam cá tính

Áo khoác bomber là một item gần như “ai cũng phải có” mỗi khi mùa đông về. Bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng, màu sắc khác nhau để tha hồ mix &match nó. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước khi sở hữu một chiếc áo khoác bomber nam nhé.

XEM THÊM

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường