Tin Tức

Mách bạn những loại áo khoác nữ đẹp không bao giờ lỗi mốt

31/07/2021 - 04:07:58 PM | 1866
Chính vì thế thị trường thời trang ngày càng trở nên đa dạng với sự xuất hiện của vô vàn các chủng loại áo khoác nữ đẹp, phù hợp cới tưng mùa và từng hoàn cảnh khác nhau.

Hôm nay Thời Trang Sỉ Thiên Phúc sẽ gợi ý một số mẫu áo khoác nữ đẹp không bao giờ lỗi mốt cho bạn lựa chọn!

Áo Khoác Dù

Áo khoác chất liệu dù là mẫu áo khoác đang được các bạn nữ ưa chuộng, không chỉ đẹp mà còn năng chống nắng cực cao khi bạn ra ngoài. Bên cạnh đó chiếc áo khoác dù này còn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

áo khoác dù

áo khoác dù

áo khoác dù

Áo Khoác Kaki Cách Điệu

Với kiểu dáng năng động, trẻ trun, độc đáo là chiếc áo khoác bằng chất liệu kaki cá tính này. Bạn có thể mix đồ theo phong cách khác nhau. Ví dụ như áo phông với quần jeans, áo thun với quần jeans bất kỳ theo phong cách tự do.

 

áo khoác kaki

áo khoác kaki

Áo Khoác Da Cá

Áo khoác da cá là mẫu áo khoác đẹp được thiết kế với chất liệu vải mềm mại hợp thời trang. Đặc biệt với khả năng chống nắng siêu đỉnh. Vừa giúp bạn chống nắng vừa tạo phong cách thời trang sành điệu cho bạn khi ra ngoài. Và đây còn là chiếc áo khoác nữ sành điệu mà bạn nên có.

áo khoác da cá

áo khoác dù

Áo Sơ Mi Khoác Ngoài

Bạn đừng bỏ lỡ chiếc áo sơ mi bên ngoài sẽ rất tiếc đấy nếu bạn tận dụng ngay chiếc áo sơ mi dài tay của bạn để biến nó thành chiếc áo khoác thời trang và trẻ trung sẽ rất tuyệt đấy. Bạn có thể buộc thắt nơ áo sơ mi tạo thành chiếc áo khoác lửng rất cá tính khi kết hợp với váy đầm liền.

áo khoác sơ mi

áo khoác sơ mi

Áo Vest Dáng Suông

Áo vest dáng suông với kiểu dáng sành điệu from đứng được nhiều các bạn nữ tìm kiếm và là mẫu áo khoác nữ đẹp 2019. Năm nay, kiểu áo khoác này lại trở lại với xu hướng “hot” nhất tuy nhiên có một số cách điệu về chất liệu và kiểu dáng cho phù hợp với thời tiết.

áo khoác dạ

áo khoác dạ

Trên đây là những mẫu áo khoác nữ đẹp mới nhất hiện nay mà Xưởng Thời Trang Thiên Phúc chia sẽ! chúc các bạn có được sự lựa chọn như ý cho bản thân nhé!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường