Tin Tức

Mách bạn những set đồ giải nhiệt mùa hè

17/07/2021 - 03:07:31 PM | 3500
Để có một set đồ vừa đảm bảo độ style vừa đảm bảo thoải mát trong những ngày nắng nóng thì bạn không nên bỏ qua "Gợi ý những set đồ giải nhiệt mùa hè" củ Thiên Phúc.

XEM THÊM

Váy suông/Baby doll

Vào những ngày bạn ngại mix&match hay bỗng nhiên không biết mặc gì, thì chiếc váy suông chính là vị cứu tinh vừa xinh xắn lại vừa mát mẻ. Bạn có thể chọn 1 chiếc váy họa tiết hoa, kẻ sọc hay váy thô đũi trơn màu,… và xỏ thêm một đôi sandal hay dép lê quai ngang là đã có set đồ ưng mắt.

Mách bạn những set đồ giải nhiệt mùa hè

Ngay từ cái tên, babydoll đã cho thấy ưu điểm "lợi hại" nhất của nó là mang đến vẻ đáng yêu như búp bê, phù hợp với mọi vóc dáng và đặc biệt, với thiết kếkiểu váy xòe rộng rãi trông như đang "có bầu" này thực chất lại có "năng lực kỳ diệu" giúp các nàng giải nhiệt vô cùng hữu hiệu.

Áo thun/ sơ mi họa tiết + short

Áo thun/sơ mi họa tiết + short bộ đôi siêu mát mẻ này chính là định nghĩa "thời trang mùa hè" của rất nhiều cô nàng. Quả thực, bạn khó có thể tìm thấy combo nào thoáng mát hơn.

Mách bạn những set đồ giải nhiệt mùa hè

Mát mẻ đã đành, công thức này còn tạo điều kiện để chủ nhân khoe dáng tối đa, tạo cơ hội tỏa sáng cho đôi chân thon gọn và nét khỏe khoắn của vóc dáng.

Để hoàn thiện set đô, bạn có rất nhiều lựa chọn giày dép khác nhau: giày sneaker tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động; dép lê thoải mái, casual; sandal quai mảnh lại toát lên sự nữ tính, xinh xắn.

Set đồ thun thể thao

Xu hướng thời trang Hè 2021 - Set đồ thun thể thao tưởng chừng như chỉ mặc được ở nhà lại đang khiến giới trẻ phát sốt và lăng xê trong các outfit dạo phố hằng ngày và đang lan tỏa mạnh mẽ bởi sự thoải mái, khỏe khoắn và nét tinh nghịch mà set đồ mang đến đều khiến các nàng mê như điếu đổ.

Mách bạn những set đồ giải nhiệt mùa hè

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường