Tin Tức

Mách cách chọn áo khoác da nam cực chuẩn

16/11/2021 - 11:11:51 AM | 1999
Để tìm được chiếc áo da mình yêu thích và phù hợp với mình không phải là dễ. Mỗi người đều có dáng người riêng, phong cách riêng nên áo khoác da phù hợp sẽ thể hiện lên thần thái của bạn.

Thật sự, việc lựa chọn không khó, rất đơn giản chỉ cần bạn biết được 3 bí kiếp mà Thiên Phúc sắp chia sẽ với cánh mày râu sau đây.

Chọn áo khoác da theo màu sắc

Có nhiều lựa chọn hơn đối với màu sắc của những chiếc áo khoác da nam mùa thu đông. Màu đen vẫn là gam màu chủ đạo cho áo khoác da nam. Mẫu áo này rất hợp với thời trang công sở. Các chàng có thể mix cùng quần sọc, quần jean hoặc quần âu cũng sẽ rất hợp.

Mách cách chọn áo khoác da nam cực chuẩn

Bên cạnh đó, sắc vàng, tím, da bò, màu nâu hay màu mận chín cũng được bổ sung vào bảng màu của loại trang phục này. Kiểu áo khoác da màu nâu cổ điển, đơn giản, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Mẫu áo khoác này kết hợp với quần jeans sẽ rất hợp.

Ngoài ra, nếu không chọn áo khoác da theo màu sắc yêu thích, các chàng cũng có thể xem xét và lựa chọn theo màu phổ biến của tủ quần áo nhà bạn. Nếu quần áo các chàng phần lớn là sáng màu hoặc trắng – đen, các chàng nên chọn mua mẫu áo khoác da màu đen hoặc kiểu áo màu nâu tạo cảm giác ấm áp hơn cho người mặc.

Cách kiểm tra chất lượng da áo trước khi mua

  • Giá cả khác nhau thì chất lượng da cũng sẽ khác nhau nhưng mua đúng áo khoác da tương xứng với giá trị bỏ ra thì bạn kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi mua. Bạn phải kiểm tra các yếu tố sau để không mua nhầm:
  • Hỏi kỹ về thông số và cách bảo quản để tránh mua nhầm hàng giả.
  • Cảm nhận da áo bằng tay nhiều lần để kiểm tra độ mềm mại và mát của da.
  • Kiểm tra thật kỹ các chi tiết nhỏ như móc khóa, đường may, lớp lót trong, miếng da đính kèm ghi số hiệu cho tới chất lượng da.
  • Chi tiết áo da thật rất tinh xảo nếu đường may chữ thập không được sâu, màu nhạt, đường may không phẳng thường là dấu hiệu của đồ giả, nhái.

Tuy nhiên, việc lựa chọn được một áo khoác da thật có giá khá cao, nếu bạn là một người đam mê áo khoác da tốt mà giá cả phù hợp thì áo khoác da giả là một lựa chọn không tồi. Karan chuyên về áo khoác da dành cho nam giới với chất lượng, có thể sử dụng lên đến 4 năm nhưng giá cả phù hợp với túi tiền, đặc biệt là các bạn sinh viên có đam mê với áo khoác da thần thánh.

Lựa chọn áo khoác da theo phong cách

Nếu nói về kiểu áo da huyề thoại thì không thể không kể đến ba kiểu áo da là bomber jacket, motorcycle jacket và distressed leather jacket luôn nổi bật và không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, mỗi kiểu áo có những ưu điểm nổi bật tạo nên phong cách riêng cho người mặc. 

Bomber jacket

Bomber jacket là loại áo khoác hơi phồng thân, có đường chun bo ở gấu áo và cổ tay, thích hợp cho những chàng trai gầy có đôi vai rộng. Đây là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho cánh mày râu.

Mách cách chọn áo khoác da nam cực chuẩn

Các chàng có thể kết hợp Bomber jacket với áo len, áo thun hay thậm chí với cả sơ mi cùng cà vạt lịch lãm. Đây là món phụ kiện đa năng dành cho quý ông, có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau, một sự lựa chọn mà cánh mày râu nên có trong tủ đồ. Đối với mẫu áo khoác da này, các chàng trai thường lựa chọn màu sắc áo khoác “an toàn” như đen, ghi, vàng đất..., nhưng nếu muốn trở nên nổi bật hơn thì đừng ngại khoác lên mình chiếc áo chất liệu vải bắt sáng với gam màu bắt mắt để ghi dấu ấn phong cách.

Distressed leather jacket

Kiểu áo khoác da Distressed leather jacket phong cách cổ điển mang đến cho người mặc cảm giác xưa cũ với ve áo cứng, túi hình hộp. Kiểu áo khoác này chỉ dài đến thắt lưng người mặc, đơn giản, gọn nhẹ.

Mách cách chọn áo khoác da nam cực chuẩn

Motorcycle jacket

Nếu như bạn là người đam mê tốc độ, đam mê khám phá cuộc sống trên những chiếc mô tô cùng với phong cách phong trần, cá tinh thì Motorcycle jacket là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ là những chiếc áo khoác da đơn thuần, Motocycle  jacket rất chú trọng vào những điểm nhấn như thắt lưng ngang hông hay khóa kéo được thiết kế nhiều hơn ở cổ tay, thân áo và túi quần, tạo nên sự hòa hợp tinh tế giữa các bộ phận trên áo với nhau.

Mách cách chọn áo khoác da nam cực chuẩn

Bạn đã nắm được bí kiếp thần thánh về cách chọn áo khoác da nam này chưa?  Những tip trên sẽ giúp cho bạn tìm được chiếc áo khoác da ưng ý với mình. Còn rất nhiều chia sẽ hay dành cho tín đồ áo khoác da, hãy đồng hành cùng Thiên Phúc để sưu tầm kiến thức hay cho gu thời trang của bạn.

---------------------

XEM THÊM

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường