Tin Tức

Một số cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021 siêu đẹp mà vẫn ấm áp

17/09/2021 - 03:09:45 PM | 3948
Nếu bạn vẫn chưa biết vào mùa đông mình nên mặc gì, thì hãy tham khảo bài viết cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021 siêu đẹp mà vẫn ấm áp dưới đây.

Mùa đông sắp đến, nếu bạn vẫn chưa biết vào mùa đông mình nên mặc và kết hợp trang phục như thế nào để có được một tổng thể hoàn hảo và tạo được điểm nhấn cho mình thì hãy tham khảo bài viết cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021 siêu đẹp mà vẫn ấm áp dưới đây.

Áo khoác cardigan và quần, chân váy jean

Những bạn nữ cao ráo thanh mảnh khi diện áo khoác cardigan sẽ cực kì thu hút, nhưng không phải vì thế mà kiểu áo khoác này kén người mặt, chỉ cần có những bí kíp nhỏ thì các bạn nấm lùn cũng xinh xắn chẳng kém ai.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Phối cùng quần, chân váy jeans đơn giản sẽ cho ra một set đồ basic làm diện mạo của bạn trở nên thanh lịch và thời thượng ngay tức khắc.

Áo len và quần jeans

Áo len và quần jeans nằm trong một số cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021 siêu đẹp mà vẫn ấm áp được nhiều người yêu thích.Với chất liệu dày dặn và mềm mại, áo len đủ sức gánh team để giữa cho cơ thể bạn luôn ấm áp.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Bạn còn ngần ngại gì mà không kết hợp cùng chiếc jeans tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động. Công thức này luôn được áp dụng triệt để mỗi khi mùa đông đến của các chị em phụ nữ.

Áo jacket da lộn

Dù bạn là cô gái có vóc dáng bé nhỏ hay mũm mĩm, phong cách thời trang đơn giản hay cá tính, thì một chiếc áo jacket da lộn luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ chuẩn bị cho mùa đông đang cận kề.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Áo sweater và quần skinny

Áo sweater và quần skinny là một combo khá ăn khớp nhau. Bạn có thể diện mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh mà vẫn được phong cách riêng của mình.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Đầm len

Với vô số biến tấu về kiểu dáng và chất liệu, từ những mẫu váy len dáng cơ bản đến các mẫu váy trễ vai, váy cổ lọ hay váy cổ chữ V luôn là những mẫu váy chẳng bao giờ lỗi mốt và được nhiều người lựa chọn.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Áo len và chân váy

Với cách phối đồ mùa đông cho nữ này bạn có thể mix thêm áo khoác và boot. Nếu trời lạnh bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ len, găng tay da, kính mát.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Áo len dày rộng với quần short

Đã rất nhiều năm trôi qua, nhưng mốt giấu quần vẫn không hề lỗi thời. Bộ đôi áo len và quần short luôn tạo ra phong cách độc đáo. Bạn cũng có thể kết hợp quần short và quần tất trong set đồ này. Với outfit này, một chiếc áo len rộng cùng quần short giúp bạn khoe đôi chân dài thẳng tắp.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Áo len và chân váy voan

Với set đồ này, dù bạn có vòng 2 hay đùi quá cỡ cũng đều hô biến mất tiêu, thế nên hãy tự tin diện ngay đi nào. Về phụ kiện, có thể phối đa dạng với giày sneaker, boost hoặc thậm chí là giày cao gót cũng rất hợp.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Áo hoodie và chân váy, quần skinny jeans

Nếu bạn là một người thích sự trẻ trung phóng khoáng, thì bạn có thể mix hoodie với skinny, jeans. Còn nếu bạn muốn nữ tính thì có thể kết hợp hoodie cùng chân váy. Chẳng cần phải cầu kỳ tốn công, chỉ cần mix cơ bản là bạn  đã có thể tạo ra một bộ đồ thoải mái mà vẫn độc đáo.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Áo khoác bomber và quần jeans

Công thức này đảm bảo sẽ đem lại cho bạn set đồ gọn gàng đẹp mắt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Với cách phối đồ mùa đông cho nữ này, nàng có thể phối cùng giày thể thao, các nàng nấm lùn thì có thể diện giày cao gót là chuẩn bài.

cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021

Trên đây chỉ là những cách phối đồ mùa đông cho nữ năm 2021 cơ bản. Để có những set trang phục đẹp khi ra đường thì bạn cần phải dựa trên từng gu thẩm mĩ, sở thích của từng cá nhân mỗi người. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp cho các bạn có những sự lựa chọn khi phối đồ mùa đông mặc đi làm, đi chơi.

----------------- 

XEM THÊM

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường