Tin Tức

Mùa Hè Năng Động Với Đồ Bộ Thể Thao Lạnh

14/05/2019 - 03:05:12 PM | 1565
Thời tiết hè nóng oi bức, các bạn trẻ thường săn tìm những bộ quần áo vừa đẹp, lại thoáng mát phù hợp với bản thân của mình với giá thành hấp dẫn. Một đề xuất không tồi đó chính là đồ bộ thể thao lạnh.

quần áo thể thao vải thun lạnh

Với những điểm mạnh nổi bật, đồ bộ thể thao lạnh giúp bạn thoải mái và năng động tự tin hơn. Tuy vậy, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn vải và bảo quản những bộ đồ thể thao lạnh này. Hãy cùng Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc chúng tôi tìm hiểu một số ưu nhược điểm và cách bảo quản quần áo thể thao lạnh nhé!

Cách Chọn Vải Đồ Bộ Thể Thao Lạnh

Chất liệu đồ bộ thể thao lạnh thường hay dùng vải sợi Polyeste. Đây là một loại sợ tổng hợp.

đồ bộ thể thao lạnh

  • Ưu Điểm Của Vải Thun Lạnh

Ưu điểm lớn của đồ bộ thể thao lạnh là được may từ vải thun lạnh, chúng dễ bảo quản hơn các đồng phục từ các loại vải khác. Bởi lẽ, vải thun lạnh có độ bền cao, không bị nhăn giúp cho bạn không cần bận tâm quá nhiều trong vấn đề nhàu do giặt vò hay hỏng do sử dụng máy giặt cường độ cao.

đồ bộ thể thao lạnh

Hơn nữa, chất liệu vải thun lạnh chỉ co giãn một chiều, cũng không co, rút trong quá trình sử dụng. Với form áo rộng thì một đồng phục bằng vải thun lạnh sẽ khiến bạn thoải mái, vừa vặn nhất, thích hợp để mặc vào mùa hè tìm kiếm sự mát mẻ.

đồ bộ thể thao lạnh

Chính vì, đồ bộ thể thao lạnh có giá thành rẻ. Thay vì mua một bộ đắt đỏ, bạn cũng có thể tìm mua nhiều bộ đồng phục thể thao chất liệu thun lạnh để thay đổi hằng ngày trong mùa hè nóng nực này.

  • Nhược Điểm Của Vải Thun Lạnh

Đồ bộ thể thao lạnh khi mặc thường cảm thấy nóng, bởi vì chất liệu này không thấm hút mồ hôi, khiến cho đồng phục đồ bộ thể thao lạnh mặc khá nóng khi tham gia thể thao, tuy nhiên nếu đồng phục thiết kế rộng thì bộ đồ vẫn đảm bảo mát mẻ được cho người sử dụng. Vải thun lạnh cũng phù hợp hơn với môi trường công việc mát mẻ, không phải vận động quá nhiều.

đồ bộ thể thao lạnh

Cách Bảo Quản Đồ Bộ Thể Thao Lạnh

Khi mới mua đồ bộ thể thao lạnh, bạn không nên vội giặt vì mực in còn mới và chưa bám chắc vào sợi vải. Bạn nên giặt sau 2 tuần kể từ ngày nhận áo để đảm bảo màu sắc và chất lượng hình in chuyển nhiệt trên áo.

đồ bộ thể thao lạnh

Đối với sợi vải thun lạnh này, bạn nên giặt với nước lạnh dưới 40 độ C. Hạn chế tuyệt đối giặt nước nóng dễ gây co giãn sợi vải, làm quần áo không còn vừa vặn với bạn nữa. Hạn chế sử dụng nước xả làm mềm vải vì loại nước xả này dễ gây mềm hình in, khiến hình bị bong chóc.

đồ bộ thể thao lạnh

Sau khi mặc áo thun đi chơi, vận động, nhất là trong những ngày hè oi bức bạn nên giặt ngay, mồ hôi để lâu ngày dễ khiến áo quần có mùi hôi và mùi ẩm mốc. Tuyệt đối không sử dụng bàn là nóng đối với chất liệu vải thun lạnh. Với sức nhiệt quá lớn, sợi vải  rất dễ cháy.

đồ bộ thể thao lạnh

Mùa hè đang đến, mua sỉ đồ bộ thể thao lạnh mặc hay kinh doanh sẽ khiến bạn và người mặc luôn cảm thấy mát mẻ, đầy sức sống để tập luyện thể thao cho dù trong thời tiết mùa hè nắng nóng oi bức như thế nào.

Đặ biệt, nếu muốn tìm nguồn sỉ đồ bộ thể thao lạnh để kinh doanh, thì hãy đến Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc – nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nam, nữ sỉ lẻ chất lượng tốt, giá hợp lý, bằng cách mua hàng qua online hoặc trực tiếp.

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay cùng Xưởng Chuyên Sỉ Thời Trang Thiên Phúc lựa chọn sản phẩm Thời Trang Nam, Thời Trang Nữ phù hợp cho Shop của mình nào !

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường