Tin Tức

Những bộ đồ cool ngầu nữ khiến các nàng mê mẩn

06/08/2022 - 03:08:29 PM | 318
Với những cô nàng mê thời trang sành điệu và theo đuổi xu hướng mới, trend cá tính thì chẳng thể bỏ qua những bộ đồ cool ngầu nữ. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu các mẫu hot

Quần túi hộp và áo croptop nỉ

Đối với một cô nàng sành điệu hoặc cá tính thì chắc chắn không thể bỏ lỡ kiểu quần túi hộp và áo croptop trẻ trung. Item này có điểm nhấn là chiếc quần kiểu dáng rộng, nhiều hộp hoặc chỉ có 1 hộp dọc thân quần. Phần dưới ống sẽ thụng hoặc bo chun lại để phía trên phồng ra tạo dáng khỏe khoắn và năng động hơn.

Quần túi hộp và áo croptop nỉ

Áo phông kết hợp với chân váy da bóng

Chiếc chân váy bóng ngắn là một item siêu chất mà các bạn khi mặc lên đảm bảo sexy và gợi cảm hơn cả. Bộ đồ kết hợp chân váy da và áo phông chắc chắn sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung và siêu cool ngầu. Thêm đôi guốc cao gót nhọn, mái tóc bồng bềnh thả dáng trên phố ai cũng sẽ ngước nhìn thôi.

Áo phông kết hợp với chân váy da bóng

Quần jogger kết hợp áo croptop

Tiếp tới trong những bộ đồ cool ngầu nữ là bộ đồ cool không kém có sự kết hợp của quần jogger kết hợp áo croptop vừa trẻ vừa cá tính. Item này được các bạn trẻ cá tính đánh giá là không thể thiếu trong tủ đồ và nó còn có tác dụng hack dáng, che khuyết điểm siêu tốt. Bạn nữ nào mặc bộ đồ này lên dáng cũng tạo vẻ đẹp riêng độc lạ.

Chiếc áo croptop thì có ưu điểm là khoe trọn vòng eo con kiến cho các nàng, tất nhiên phải đủ tự tin và có hình thể đẹp thì diện trang phục này mới hợp lý và nhận nhiều lời khen của mọi người. Item đi cùng thì hợp hơn cả vẫn là giày thể thao hoặc sneaker cá tính bạn nhé, đi guốc cao gót hoặc dép bệt không phù hợp cho lắm.

Quần jeans ống suông kết hợp áo phông

Nhiều bạn nghĩ là áo phông mặc lên giản dị và không có gì nổi bật nhưng bạn thử kết hợp với quần jean ống suông cho mà xem siêu là ngầu và cá tính luôn. Chiếc quần jean ống rộng thì rất dễ phối đồ và khi mặc lên tạo kiểu phóng khoáng, thoải mái.

Quần túi hộp và áo croptop nỉ

Quần ống rộng kết hợp áo quây

Còn bộ đồ cool chất nữa chính là kết hợp quần ống rộng và áo quây với nhau. Kiểu này thì các nàng trẻ tuổi mặc là hợp hơn cả vì vừa khoe được eo thon, làn da mịn màng lại có thể thể hiện được sự cá tính và phá cách.

Quần ống rộng kết hợp áo quây

Giờ thì bạn đã biết được về những bộ đồ cool ngầu nữ được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như là xu hướng thời trang mới rồi đấy.

Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường