Tin Tức

Những kiểu áo khoác mùa tết 2022 được giới trẻ săn đón

22/01/2022 - 09:01:37 AM | 1590
Bài viết hôm nay, Thiên Phúc muốn gửi đến bạn xu hướng áo khoác dành riêng cho mùa tết, vả những xu hướng này chắc chắn sẽ làm mua làm gió không chỉ riêng mùa tết này.

Xem thêm

Áo blazer

Blazer không phải là item chỉ dành cho môi trường công sở nghiêm túc, có chút cứng nhắc mà mẫu áo kinh điển này còn giúp các nàng sáng tạo nên những set đồ cực sành điệu diện Tết, nhưng cũng chẳng mất đi nét thanh lịch, sang trọng vốn có. Nếu sợ diện áo blazer bị "dừ", các nàng hãy ưu ái hơn những mẫu áo dáng oversized, màu sắc tươi sáng hay tô điểm họa tiết kẻ ô. Diện bên trong chiếc áo thun/áo len trơn màu, mix với quần jeans hay quần vải dáng suông rồi nhấn nhá đôi giày loafer, cao gót tối giản… là xinh đẹp, tự tin tuyệt đối đi chúc Tết.

Áo blazer

Áo dạ dáng dài/dáng ngắn

Chỉ riêng áo khoác dạ cũng có muôn vàn biến tấu về màu sắc, kiểu dáng, thậm chí còn được nhấn nhá họa tiết kẻ nổi bật; và các nàng sẽ luôn tìm thấy mẫu áo dạ chuẩn gu ăn mặc của mình nhất. Chẳng hạn, nếu yêu thích nét thanh lịch, nữ tính thì áo dạ dáng dài, màu trung tính sẽ là lựa chọn lý tưởng; còn muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung, cá tính thì áo dạ ngắn hay phủ màu sắc rực rỡ, bắt mắt một chính là item các nàng nên sắm ngay.

Áo dạ dáng dài/dáng ngắn

Áo khoác da lộn

Hiện nay phong cách thời trang đều chọn chất liệu da lộn để sử dụng, từ những chiếc váy cho đến áo khoác vô cùng xinh đẹp và dễ thương.

áo khoác da lộn

Áo khoác lông cừu

Tết chính là khoảng thời gian các nàng có thể thoải mái diện đồ "lồng lộn", nổi bật hơn thường ngày chút đỉnh. Và đây cũng là lý do, các nàng nên thử chinh phục ngay những chiếc áo khoác lông – item có thể hô biến vẻ ngoài trở nên thời thượng, sang chảnh ngút ngàn trong nháy mắt. Để cân bằng set đồ, các nàng nên mix&match áo khoác lông vốn nổi bật với những items tối giản hết sức có thể; bên cạnh đó, áo khoác lông màu trung tính cũng là lựa chọn an toàn nhưng vẫn cực bắt mắt, thời thượng để các nàng hoàn thiện vẻ ngoài đẹp xinh đón Tết.

áo khoác lông cừu

Áo khoác phao

Không có gì thắc mắc khi áo phao lại được đông đảo các bạn trẻ yêu thích vào dịp tết như vậy. Đặc biệt đối vời thời tiết lạnh của miền bắc.

áo khoác phao

Hy vọng bài viết những kiểu áo khoác mùa tết 2022 được giới trẻ săn đón trên đây sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức hữu ích! Chúc bạn năm mới vui vẻ và hạnh phúc!

Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường