Tin Tức

Những Kiểu Sơ Mi Chị Em Nhất Định Đừng Bỏ Qua Hè Này!

04/07/2019 - 04:07:07 PM | 2060
Các chị em thuộc hội “bánh bèo”, thì dù mặc một trang phục mang tính khuôn mẫu như áo sơ mi cũng nhất định phải chọn cho bằng được kiểu sơ mi vừa đẹp vừa điệu.

áo sơ mi

Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc luôn đem đến cho chị em những mẫu áo sơ mi nữ đẹp với nhiều phong cách và kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi. Vì vậy, bạn không cần phải băn khoăn, lo lắng vì sợ không tìm được trang phục thích hợp cho mình nữa nhé!

Áo Sơ Mi Trắng Thanh lịch Nhã Nhặn

Mẫu áo sơ mi nữ này đang thịnh hành và được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Bởi nó không kén chọn về nước da cho người mặc mà bất cứ ai thích đều có thể sở hữu nó.

áo sơ mi

Về chất liệu thì loại áo này thường được sử dụng chất vải mỏng, mát cho chúng ta thoải mái như kakte, xô min, chất cát hàn,…

Áo Sơ Mi Họa Tiết Caro

Thời gian gần đây xu hướng họa tiết caro đang được các nàng yêu thích, đặc biệt là các cô nàng thích sự năng động, khỏe khoắn.

áo sơ mi caro

Với chất vải kakte mềm mịn,.. các mẫu áo sơ mi caro tạo cảm giác cá tính, năng động và trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi  khoác ngoài với áo thun trơn bên trong để tạo thêm phong cách mới cho mình nhé!

áo sơ mi caro

Áo Sơ Mi Họa Tiết Tôn Da Và Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Bất kể là màu sắc hay in loại hoa nào đi chăng nữa, sơ mi họa tiết cũng không hề kén người mặc hay bị cho là “già trước tuổi” như nhiều người vẫn nghĩ! Ngược lại, kiểu sơ mi này giúp da của người mặc bật lên vài tông, đem lại cảm giác hồng hào, dịu mát.

áo sơ mi hoa

Ngoài ra, sơ mi họa tiết bao năm qua chưa bao giờ mất đi vị thế trong tủ đồ của phái đẹp đơn giản chỉ vì nó là item gần như không lỗi mốt. Trách nhiệm của bạn chỉ là chọn kiểu dáng áo sơ mi đẹp sao cho phù hợp với hoàn cảnh và sở thích mà thôi.

áo sơ mi hoa

Áo Sơ Mi Nữ Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc với những nét phá cách độc đáo gần đây được giới trẻ yêu thích khá nhiều? Từ chiếc váy, chiếc quần jeans được săn đón thì giờ đây áo sơ mi hàn quốc cũng thu hút sức mua trên thị trường.

áo sơ mi hàn quốc

áo sơ mi hàn quốc

Nóng Bỏng, Sexy Với Áo Sơ Mi Lụa Tay Dài

Đừng hiểu lầm rằng áo sơ mi nữ chỉ có thể tạo nên sự kín đáo nhé! Với cách phối sau đây, bạn sẽ trở nên sexy trong mắt các chàng trai đây.

áo sơ mi lụa

Điều bạn cần là một chiếc áo sơ mi tay dài lụa hoặc áo sơ mi ôm body công sở và một chiếc váy xòe với giày cao gót hoặc giày boot. Bạn có thể phá cách chiếc áo sơ mi bằng việc bật một nút áo phía trên để bẹt vai lộ một bên cánh vai của mình. Với các cô nàng có bờ vai đẹp thì đây là một lựa chọn sáng suốt cho bạn.

áo sơ mi lụa

Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình một kiểu áo ưng ý nhất! Chúc các bạn thành công.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường