Tin Tức

Những mẫu áo sơ mi tôn dáng, tôn da đốn tim phái đẹp hè 2021

14/04/2021 - 05:04:56 PM | 1418
Ngày nay, những mẫu áo sơ mi lại đặc biệt rất được bạn gái yêu thích nhờ hiệu ứng tôn da, tôn dáng và cảm giác mới lạ mà item thời trang này mang lại.

Hãy để Thiên Phúc cùng giới thiệu đến bạn gái những mẫu áo sơ mi tôn dáng đang đốn tim giới nữ công sở hè này nhé!

Áo sơ mi trắng​

Thêm mẫu thiết kế cực yêu dành cho các nàng hộ bánh bèo đó là chiếc sơ mi trắng cổ sen tay dài, vừa kín đáo, vừa ngọt ngào như một nàng công chúa. Nếu bạn thích áo sơ mi teen nhưng không muốn mặc mãi kiểu truyền thống nhàm chán thì chiếc áo sơ mi trắng cổ sen, tay dài hơi phồng này là chọn lựa hoàn hảo.

áo sơ mi

Với kiểu áo này, bạn gái nên mặc cùng chân váy tối màu hoặc quần jean dài cạp cao sẽ đẹp và sang hơn. Một lưu ý nhỏ cho nàng là dù mặc cùng với quần hay váy, thì cũng đều nên đóng thùng để đẹp và lịch sự hơn bội phần.

áo sơ mi

Áo trắng trễ vai, tay phồng tiểu thư​

Nàng là người mê phong cách ngọt ngào, tiểu thư thì hãy sắm ngay e này ngay. Áo trắng trễ vai cực xinh, cực gợi cảm sẽ giúp bạn khỏe được bờ vai thon thả, trong khi đó tay nhún phòng mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Kiểu áo này tôn lên vẻ ngọt ngào, đằm thắm cho nàng.

áo trễ vai

Chiếc áo trắng trễ vai này được thiết kế với phần thân là chi tiết nhún bèo ôm sát cơ thể. Phía dưới vạt xòe nhẹ, xinh như một nàng công chúa. Để bớt đi sự nhàm chán đơn điệu, người ta còn khéo léo thêm chi tiết dây đan chéo trước ngực, mang đến một vẻ đẹp vừa thanh lịch, vừa sexy hết nấc.

áo trễ vai

Với kiểu áo trắng trễ vai này, các nàng có thể diện cùng quần short jean hoặc quần jean dài cũng rất dễ thương đấy. Set đồ này sẽ lý tưởng hơn khi nàng diện đi cà phê, đi dạo phố cùng người yêu, bạn bè.

Áo thun trắng Croptop Sexy

Những cô nàng chuộng phong cách sexy và muốn khoe vòng eo con kiến, nhất định phải sở hữu ngay chiếc áo trắng croptop này. Với chất liệu bằng thun có độ co giãn tốt, trang phục này được thiết kế kế khá đơn giản với cổ tròn có nút và tay ngắn.

áo thun croptop

Dĩ nhiên kiểu croptop thường ngắn trên rốn, bởi thế mà các nàng eo thon sẽ mặc kiểu áo trắng này đẹp hơn là nàng có eo bánh mì. Chiếc áo này thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng lại cực xinh và vô cùng dễ phối đồ. Nàng có thể mặc cùng quần short jean, quần jean dài ống loe hay chân váy ngắn đều đẹp.

áo thun croptop

Áo phông trắng nữ form rộng thoải mái

Những mẫu áo sơ mi tôn giúp cô nàng bánh bèo thích sự năng động, giản dị chắc hẳn là mê kiểu áo phông trắng này lắm đây. Thiết kế này khá cơ bản và thông dụng, nàng có thể mặc để đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi mua sắm hay đi bất kỳ đâu mình thích.

áo thun

Chiếc áo được thiết kế với form rộng, do đó nàng nên kết hợp cùng quần short hoặc quần ôm sát, Như vậy sẽ giúp tổng thể cân đối hơn. Ưu điểm của kiểu áo này là giúp các nàng giấu dáng vô cùng hiệu quả, nhất là những ai có vòng eo bánh mì hoặc cảm thấy mình hơi béo. Tuy nhiên, vì form rộng và dài, nên bạn gái nào hơi lùn thì nên tránh mặc nhé. Vì nó sẽ khiến bạn trông thùng thình và thấp lùn hơn.

Áo trắng hai dây trẻ trung

Chiếc áo được thiết kế với phần thân có độ rộng vừa phải, có thêm lớp vải nhún dọc thân trước.

áo hai dây

Ngoài ra, hai dây áo là dây buộc, khi nàng mặc sẽ buộc thành chiếc nơ thật xinh xắn trên vai. Kiểu áo này thực sự dễ thương và giúp bạn gái trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Nàng có thể phối cùng váy hoặc quần đều xinh nhé.

áo hai dây

Áo trắng nữ tay phồng cổ vuông sang chảnh

Mẫu áo trắng dễ dàng đốn gục bạn gái đó chính là áo tay phồng, cổ vuông. Nàng có biết rằng, tay phồng chính là xu hướng thời trang cực hot của năm 2021 không? Thiết kế hiện đại pha chút cổ điển này là gợi ý cho những ngày hè nóng nực, oi bức.

Áo Trắng Nữ Tay Phồng Cổ Vuông Sang Chảnh

Áo này được thiết kế với phần cổ vuông thanh lịch, tay phồng nhẹ và thân áo ôm, vạt xòe. Kiểu dáng không có gì quá cầu cầu, phức tạp nhưng lại toát lên được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho người mặc. Bạn gái có thể chọn kiểu áo trắng này mặc với quần jean dài hoặc quần tây tối màu để diện đi làm. Còn nếu nàng muốn mặc đi chơi, thì có thể phối cùng quần short jean cho năng động và tươi trẻ nhé.

Áo Trắng Nữ Tay Phồng Cổ Vuông Sang Chảnh

Bạn đã chọn được những mẫu áo sơ mi tôn nào cho mình chưa? Muốn độc đáo hơn nữa, bạn có thể kết hợp những chi tiết cách điệu mà mình thích từ những mẫu áo trên và đi may riêng cho mình hẳn một áo nhé. Chắc chắn sẽ không đụng hàng đâu.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường