Tin Tức

Những mẫu đồ bộ nữ mặc nhà siêu dễ thương

12/05/2021 - 05:05:44 PM | 966
Đồ bộ nữ mặc nhà siêu dễ thương được may từ nhiều loại chất liệu cao cấp, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với sở thích của mỗi khách hàng.

Hôm nay Thiên Phúc xin giới thiệu cho các chị em bộ sưu tập đồ bộ mặc nhà giúp chị có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Mát mẻ với những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà siêu dễ thương

Thiết kế đồ bộ teen vô cùng đơn giản mang đến cho phái đẹp nét gọn gàng và duyên dáng. Đây là những mẫu đồ bộ nữ mặc nhà cần có trong tủ đồ bởi sự tính tế, thời trang với sự phối họa tiết đơn giản mà hoàn hảo.

Bộ đồ lửng mặc nhà

Đường kim chỉ may chắc chắn và tỉ mỉ, mang đến độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm. Bộ đồ lửng mặc nhà với thiết kế chất liệu phi lụa cao cấp vô cùng mềm mại, không tạo cảm giác bí bách khó chịu khi mặc, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc.

sét đồ bộ nữ

Sét đồ bộ nữ mặc ở nhà được thiết kế trẻ trung, hợp thời trang với nhiều dáng người và độ tuổi. Kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, tạo sự tiện lợi và thoải mái khi làm việc, hoạt động ở nhà. Mẫu đồ bộ này được may từ chất liệu thun cotton co giãn, vải mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng mát mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Sản phẩm có các size để bạn lựa chọn.

sét đồ bộ nữ

Đồ bộ thể thao

Rất là nhiều mẫu đồ bộ thể thao được thiết kế mặc nhà, đặc biệt trong mùa lạnh và cũng có rất nhiều mẫu đồ bộ may mặc ở nhà siêu dễ thương được thiết kế dành cho mùa hè.

sét đồ bộ nữ

Với các họa tiết phong phú khiến cho bộ đồ thể thao mặc nhà trở nên có nhiều lựa chọn hơn. Thiết kế ao có mũ, quần bo gấu luôn tạo nên một sự năng động, khỏe khoắn, là lựa chọn của không ít tín đồ thời trang trẻ.

sét đồ bộ nữ

Chất liệu để may cho đồ bộ thể thao thường là thun, vải nỉ hoặc cotton, luôn luôn mang lại sự thoải mái và co giãn tốt theo mỗi vận động của các bạn.

Đồ bộ pyjama

Đồ bộ pyjama ngày nay không chỉ may từ chất liệu vải bóng, quần dài đơn thuần như trước. Mà thay vào đó nó còn được áp dụng trên nhiều loại vải khác nhau. Hình thức đồ bộ pyjama cũng có nhiều thay đổi khi phối thêm nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, xinh yêu khiến các cô nàng trở nên dễ thương hơn…

sét đồ bộ nữ

Đồ bộ với họa tiết hoạt hình dễ thương

Được may từ chất liệu salatin mềm mại, mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu. Thiết kế vô cùng tinh tế, mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng những vẫn tiện lợi và thoải mái. Form rộng thoải mái,  kết hợp quần dài, tay dài, phía trước áo có hình trái tim dễ thương.

sét đồ bộ nữ

Trên đây là những mấu đồ bộ may mặc nhà mát mẻ và trẻ trung giúp cho các bạn gái thực sự thoải mái khi ở nhà trong mùa hè đầy oi bức này.

----------------------------------

XEM THÊM

Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường