Tin Tức

Những ý tưởng phối đồ đi chơi tết thanh lịch hết nấc

22/01/2022 - 09:01:07 AM | 2344
Mỗi mùa tết, các nàng thật đau đầu lựa chọn quần áo để xúng xính xuống phố ngày đầu xuân. Để các nàng được thảnh thơi mỗi lần xuống phố, hãy tham khảo những set đồ tết 2022 này nhé.

Xem thêm

1. Áo dài tết

Mặc áo dài ngày tết là một nét đẹp truyền thống từ lâu đời. Tuy vậy, mặc áo dài dịp tết chưa bao giờ là đơn điệu. Cho dù bạn chọn một chiếc áo dài nâu truyền thống hay chiếc áo cách tân về kiểu dáng và màu sắc rực rỡ, thì chiếc áo dài vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày đầu xuân.

Áo dài tết

2.Váy dáng dài

Không khí tết khiến người ta có chút chậm lại, tĩnh tâm hơn. Vì vậy, những trang phục khiến cho bạn cảm thấy thanh lịch, nhẹ nhõm như chiếc váy dáng dài quả thực là một lựa chọn không tồi. Hãy chọn một gam màu yêu thích cho chiếc váy mùa xuân để đi du xuân cùng gia đình cho ngày tết 2022 này bạn nhé.

váy

3. Cách điệu với sơ mi và quần tây hoặc quần Jean

Trang phục công sở thường là hình ảnh áo sơ mi và quần tây hoặc quần jeans. Nhưng bạn chỉ cần biến hóa một trong hai món đồ trên cũng sẽ khiến cho set đồ bớt nhàm chán và phù hợp với không khí tết ấm cúng hơn. Gợi ý cho bạn đó là, hãy lựa chọn những chi tiết nổi bật ở một trong hai món đồ để tổng thể không trở nên rối mắt.

Cách điệu với sơ mi và quần tây hoặc quần Jean

4. Đơn giản với quần jeans ống đứng

Nếu ngày mùng 1 đầu xuân bạn muốn lựa chọn những set đồ thanh lịch để chúc tết người thân, bạn bè. Thì những ngày tiếp theo là thời điểm cho những set đồ năng động, cá tính để du xuân đầu năm. Jean ống đứng là một item đang làm mưa làm gió với các cô nàng nhờ tính ứng dụng và hợp thời trang năm 2022. Bạn hãy thử nghiệm xem sao nhé.

Đơn giản với quần jeans ống đứng

5. Phối đồ đi chơi tết với chân váy

Có hàng trăm kiểu dáng chân váy khác nhau để bạn lựa chọn để phù hợp với dáng người và sở thích của bạn. Với nhu cầu chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Những chiếc váy xòe hoặc xếp tầng chắc chắn sẽ khiến bạn dễ dàng có được tấm ảnh ưng ý. Đừng quên lựa chọn màu sắc ăn ý với địa điểm chụp hình của bạn nhé.

Đơn giản với quần jeans ống đứng

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn năm mới tết đến nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường