Tin Tức

Ở nhà mùa dịch mặc đồ gì vừa tiện vừa thanh lịch?

26/08/2021 - 09:08:56 AM | 760
Hãy học một vài cách mix đồ gợi ý dưới đây để có một outfit hoàn hảo, đảm bảo tiêu chí thoải mái ở nhà mà vẫn thanh lịch, xinh đẹp và trở nên thật quyến rũ trong mắt những người thân

Mùa dịch Covid có thể nói là một kỳ nghỉ dài ngày, hầu hết thời điểm này chúng ta đều ở nhà và rất hạn chế ra đường. Vậy thì, làm thế nào để diện đồ ở nhà mùa dịch vẫn xinh đẹp và trở nên thật quyến rũ trong mắt những người thân. Cùng Thiên Phúc tham khảo các set đồ sau đây ngay nhé!

XEM THÊM

Quần ngố + áo phông/áo sơ mi

Combo quần ngố và áo sơ mi cũng đảm bảo tiêu chí lịch sự khi làm việc tại nhà mà bất kỳ cô gái nào cũng nên lựa chọn. Nếu bạn có phải tham gia cuộc họp đột xuất thì đã có ngay chiếc áo thun/áo sơ mi thanh lịch, chiếc quần ngố cũng vừa đủ thoải mái để làm việc tại nhà. Nhưng nhớ chọn quần không quá ngắn và chất vải cứng cáp một chút nha.

Quần ngố + áo phông/áo sơ mi

Quần ngố + áo phông/áo sơ mi

Quần joggers + áo thun

Chất liệu thun của cả hai món đồ này mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Với áo thun, để bản thân trông nghiêm túc và lịch sự, bạn nên chọn những chiếc áo không quá rộng, dáng ôm vừa phải.

Quần joggers + áo thun

Còn chiếc quần jogger bên dưới với phom dáng suông rộng sẽ giúp bạn dễ di chuyển, vận động tại nhà. Đây cũng được coi là combo hoàn hảo dành cho chị em trong những ngày làm việc ở nhà này.

Quần joggers + áo thun

Đầm suông

Đầm suông có dáng rộng rãi sẽ giúp giải phóng toàn bộ cơ thể. Do đó bạn không hề thấy áp lực nào đến từ đường chít eo áo, phần lưng quần ôm chặt hay hai ống quần bó vào chân.

Đầm suông

Hơn nữa kiểu đầm "đa zi năng" này vừa thoải mái vừa sành điệu mà còn có thể diện ở mọi lúc mọi nơi. Bạn nên chọn những chiếc đầm kiểu nhấn eo hoặc những chiếc đầm dáng sơ mi đơn giản, có tay áo để toát lên sự nữ tính và gọn gàng, không xuề xòa như đầm ngủ.

Đầm suông

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, cũng như lựa chọn được bộ cách hoàn hảo, đảm bảo tiêu chí thoải mái ở nhà mà vẫn thanh lịch và xinh đẹp trong mắt những người thân.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường