Tin Tức

PHONG CÁCH ĂN MẶC THỜI SINH VIÊN CỦA NAM - NỮ VỚI GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

25/03/2019 - 03:03:02 PM | 858
Tháng 9 đã bắt đầu, đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới cho các sinh năm nhất. Bên canh đó, Các sinh viên năm cuối bắt đầu chuẩn bị hành trang cho bản thân để trải qua bước ngoặt khó khăn trong thời kì thi tốt nghiệp với bài luận văn. Để chuẩn bị cho kì năm học đầu tiên cho năm nhất đối với năm 4 bớt đi một phần nào đó việc căng thẳng trong thi cử thì bên cạnh đó việc khoát lên bản thân mình một trang phục khi đến trường cho sinh viên cũng góp phần tạo động lực và tâm lý của sinh viên làm cho trạng thái thấy thoải mái. Ưu tiên các mặt hàng chất lượng và giá trị đồng tiền hơn tất cả, những mặt hàng chủ lực giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của sinh viên, có khả năng mua được sản phẩm mong muốn và cảm thấy yêu thích

Bạn đến xem tại shop thời trang teen Thiên Phúc sẽ không tiếc nuối khi bỏ qua đó. 

1. Áo Khoác dù

Cho dù đi bộ đến giảng đường hoặc đến các cửa hàng vào cuối tuần, có khả năng cao bạn sẽ bị cuốn vào cơn mưa rào trong những tháng tới.

Áo khoác dù thiết kế phong cách tuổi teen ngày nay, đa phong cách phù hợp cả sinh viên nam nữ. Nếu bạn có một chiếc áo khoác dù chống nước khi đi ngoài trời mưa đơn giản để mang theo mọi lúc, sẽ giúp chống lại mọi cơn bão, và nó đi kèm với túi tiện dụng để giữ cho đồ dùng khô ráo, phía sau có chiếc mũ che phần đầu không làm ướt mái tóc.

Một số mẫu thiết kế áo khoác dù như: áo khoác dù form rộngáo khoác dù phối màuáo khoác dù cổ chul from rộngáo khoác dù trơn from rộngáo khoác dù rộng phối túi,

áo khoác dù in chữáo khoác dù 2 sọc tay form rộng,...

Áo khoác mưa Topman màu vàng

2. Vớ

Vớ có vẻ như là một thiết yếu cực kỳ rõ ràng, nhưng một vài đôi tốt sẽ tồn tại lâu hơn hàng trăm lượt chọn chất lượng thấp. Chất liệu vải bông kết cấu mềm mại thoải mái với màu sắc nhã nhặn không quá rực rỡ. Phù hợp với sinh viên khi đến trường kết hợp các đôi giày. 

Vớ H & M

3. Ba lô

Bạn cảm thấy mình đang mang theo rất nhiều sách mang đến trường hay đi đâu đó với bạn bè, cần thiết tiện lợi ngay lúc này tôi nghĩ bạn sẽ cần một chiếc Ba lô chắc chắn để dựa vào, bạn có thể dễ dàng bỏ những thứ vật dụng vào chiếc balo với mẫu mã kiểu dáng, thiết kế nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, jean,....

Balo đủ loại ( bao lo jean, balo da quảng châu, balo alan walker,...) với  màu sắc dày dặn là hoàn hảo để phù hợp mang đi khi đi học hàng ngày, với không gian đủ cho các tính năng bổ sung như máy tính xách tay.

4. Giày da

Với cuộc sống trong khuôn viên trường có rất nhiều cuộc đi bộ, từ giảng đường đến cửa hàng hàng tuần và hơn thế nữa. Do đó, giày dép nặng là cần thiết.

Lựa chọn cho những đôi giày da có đế cao su cứng, dây buộc và dây chắc chắn hay các đôi hài búp bê xinh xắn để kéo bạn qua mùa đông, những ngày ẩm ướt và những chuyến đi dài về nhà.

Với các loại đôi giày làm từ chất liệu khác nhau, êm chân kiểu dáng mỗi đôi góp phần đặc riêng tạo một nét đậm sắc thái bề ngoài phối hợp với các bộ đồ làm nổi bật hơn. Không chỉ bề ngoài như thế toát lên trạng thái có thêm phần phấn khởi khi đi đến trường, tự tin với phong cách cá tính của bạn thân làm cho bạn chẳng cảm thấy e ngại khi gặp bất cứ ai trên giảng đường. 

 

Giày da ASOS

5. Áo thun đơn giản

Không có gì ngạc nhiên khi một chiếc áo thun đơn giản chất lượng tốt luôn gắn bó và dễ mặc đối với các bạn sinh viên, luôn đảm bảo áo thun đứng vị trí trong danh sách của tủ quần áo cả các bạn không hề thiếu. Khi bạn mua một chiếc áo thun bạn cần cân nhắc đủ thứ đối với sinh viên tôi hiểu phải hợp với túi tiền, giá cả phải chăng một trong những cửa hàng shop may mặc với nhiều kiểu dáng bắt mắt kín đáo lịch sự nhã nhặn bạn nên tìm đến shop chúng tôi thời trang teen Thiên Phúc luôn mang đến cho bạn những chiếc áo thun phù hợp những bạn lứa tuổi sinh viên, tạm thời giới thiệu bạn một số áo thun như ( áo thun tay lỡ vạt bầuáo thun zipperáo thun from rộng, áo thun tay lỡ sọc,...). Bạn sẽ cảm thấy không tiếc nuối khi bỏ ra một khoản chi phí phù hợp với túi tiền của chính bạn mang lại lợi ích thoã mãn nhu cầu của bạn có một chiếc áo đẹp, màu sắc phối trí phù hợp, chất lượng đạt yêu cầu. Tôi nghĩ, bạn sẽ không kém phần nổi bật khi bước vào lớp học hay đi chơi cùng bạn bè với áo thun mà bạn lựa chọn đúng cá tính riêng của chính bản thân bạn. 

Nếu bạn muốn biết thêm về những chiếc áo thun đa phong cách thì bạn nên xem thêm bài viết sau đây nhé:

Xem thêm: XU HƯỚNG ÁO THUN HOẠ TIẾT VỚI ÁO KHOÁC PHAO

 

6. Denim và Khaki và Baggy 

Quần demin: 

Trước khi bắt kịp xu hướng quần jean sẽ qua ( như rách đầu gối ), bạn nên đầu tư vào một đôi màu chàm cổ điển. Những chiếc quần jeans selvedge wash tối màu này có phần chân được cắt mỏng và được đảm bảo hoạt động với mọi thứ khác trong tủ quần áo của bạn.

Quần Baggy: 

Quần Baggy đã thực sự tạo nên cơn sốt cho giới trẻ Việt Nam và thế giới .. 

Độ rộng rãi thoải mái, Baggy luôn là sự lựa chọn tốt nhất mỗi khi hè về ..Quần baggy là kiểu quần hơi rộng ở phần trên, thường được may xếp ly rất thanh lịch và bó hẹp về phía ống. Trước đây, quần baggy truyền thống thường có phần đũng hơi thấp tuy nhiên, để mang tính ứng dụng cao hơn, phù hợp với nhiều độ tuổi, phần đũng của quần baggy kẻ sọc ngày nay được thiết kế cao hơn, từ đó mà phong cách của nó cũng trở nên thanh lịch hơn mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung để phái đẹp có thể tự tin mặc khi dạo phố hay đi học

Chỉ cần mix quần baggy vải với áo pull đơn giản, sơ mi cài cúc, croptop, tantop cùng với những phụ kiện sẵn có như giày bệt, mũ fedora, clutch..ban đã có set đồ nổi bật và cá tính của riêng mình. Quần baggy không kén người mặc, rất tôn dáng người chính vì vậy nó phù hợp kể cả bạn đi giày bệt, ankle boot hay thậm chí cả giày cao gót.

Quần khaki: 

Quần jogger kaki đang là một trong những mẫu sản phẩm thời trang được giới trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp thời trang mà chúng mang lại cho người mặc. Mẫu quần này thích hợp với cả nam giới và nữ giới, nhất là các bạn trẻ có gu ăn mặc cá tính, thích sự năng động, hiện đại trong từng set đồ. Các bạn sinh viên hãy thử mặc và phối những chiếc áo thun hay những chiếc áo sơ mi. 

 

Uniqlo Slim Fit Selvedge Jeans

 

 

7. Áo sơ mi Oxford giản dị

Trừ khi bạn đầu quân cho một trường đại học thuộc Tập đoàn Russell, bạn sẽ không thường xuyên thấy mình trong trang phục trang trọng. Do đó, đầu tư vào một chiếc áo  sơ mi Oxford thoải mái có thể được làm thông minh khi cần thiết.

Tìm kiếm các sắc thái linh hoạt, chẳng hạn như các tùy chọn màu xanh và trắng nhạt, sẽ phù hợp với hầu hết mọi thứ.

 

áo sơ mi

8. Áo trơn

Để thực sự tăng cường tủ quần áo thông thường của bạn, hãy chắc chắn có một chiếc áo trơn trong kho vũ khí của bạn. Điều thiết yếu này có thể được mặc đến phòng tập thể dục, với quần jean cho các bài giảng, hoặc lớp trên áo sơ mi Oxford của bạn để làm sắc nét.

Tùy chọn cổ tròn màu xám trơn của Mango với tay áo raglan là một tuyệt vời toàn diện.

 

Áo xoài

9. Blazer thông thường

Nếu bạn muốn thêm một điểm nhấn tinh tế vào tủ quần áo của bạn, hãy giữ một chiếc áo blazer thông thường khoác ngoài với phối 1 bộ đồ bên trong mang đến sự nhẹ nhàng hơn cho trang phục có cấu trúc. Phù hợp khi bạn đứng trước lớp báo cáo bài viết khi bạn thuyết trình, báo cáo luận văn tốt nghiệp. Bạn sẽ tự tin khi khoác lên người chiếc áo blazer này, hãy thử nó nhé. 

Áo blazer hải quân đảo

10. Quần jocker 

Bên cạnh các loại quần phổ biến như quần jean, quần legging, quần skinny… thì trong vài năm trở lại đây, các dòng quần jocker nỉ đang là mục tiêu làm mưa làm gió trong làng thời trang tại Việt Nam. Sự tiện dụng, dễ sử dụng phù hợp với cả nam và nữ giới của dòng sản phẩm này đã chiếm được cảm tình của đại đa số các bạn trẻ yêu thích sự năng động, hiện đại. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên ngày nay. 

Quần jocker bạn gần như được đảm bảo để trải nghiệm toàn bộ lực lượng của một buổi đi chơi cuối tuần tại trường đại học, vì vậy nó sẽ phù hợp với bạn khi chạy bộ thoải mái không quá gò bó sát người bạn, nó dễ dàng phối hợp với nhiều chiếc áo mà bạn trong cảm thấy là hợp thời trang đối với chính mình, chất liệu quần cũng khá mềm mại hợp với giá tiền mà bạn phải bỏ ra.

Tiếp theo, giới thiệu cho bạn một vài kiểu dáng mẫu quần jocker ( quần jocker phát sáng gốiquần jocker línhquần jocker nỉ chạy 2 sọc cực hotquần jocker khoá gối,...) 

Chạy bộ trên đảo

11. Áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một trong những mục tiêu cực kỳ cần thiết, hữu dụng đối với các chàng trai, cô gái phù hợp với mọi thời tiết. Đặc biệt các mẫu áo khoácbomber in hình, in chữ cực kỳ cá tính, độc đáo và ấn tượng là những sản phẩm hot, đang được nhiều bạn trẻ săn lùng. Cùng tìm hiểu các sản phẩm đẹp này từ thời trang Thiên Phúc.

máy bay ném bom zara

12. Áo hoodies

Áo hoodie nam nữ được may từ chất liệu nỉ ,dày dặn, mềm mịn, thoáng mát co giãn và thấm hút mồ cực kì hiệu quả .với đường may tỉ mỉ, tinh tế, màu sắc trang nhã cho người mặc phong cách thời thượng, sành điệu. Dẫn đầu xu hướng tuổi teen cho người cho người mặc phong cách trẻ trung năng động và thật cá tính phù hợp với sinh viên. 

Với chất liệu nỉ mềm mịn trên áo có in hình họa tiết đẹp mắt, với tay áo dài và có mũ trùm đầu, mùa hè chống nắng, mùa đông chống lạnh cho các bạn trẻ bảo vệ sức khỏe tốt hơn mỗi khi ra đường. Các bạn có thể mặc đi học đến trường cũng có thể mặc đi du lịch, đi chơi, đi dạo... với màu sắc trang nhã dễ dàng phối với nhiều trang phục khác như quần jean, kaki ...đều đẹp hơn và cá tính hơn nhé các bạn.

Nếu bạn muốn biết thêm về áo khoác hoodeis thì hãy xem thêm bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Xem thêmChính ra áo nỉ hoodie cũng thời thượng, phong cách lắm chứ chẳng nghịch ngợm như ta vẫn tưởng

Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường