Tin Tức

Quần Nỉ - Xu Hướng Mới Được Giới Trẻ Hàn Lăng Xê Mạnh

20/05/2019 - 10:05:56 AM | 1679
Ngoài áo hoodie nỉ, thì hiện nay rất nhiều nơi trên thế giới, các bạn trẻ đang diện những set đồ cực chất với quẩn nỉ - item được xem là đồ mặc ở nhà và ra đường “cực chất”.

Quần Nỉ - Xu Hướng

Thời tiết bắt đầu se lạnh đây là thời gian để các bạn trẻ tha hồ diện đủ item đáng yêu và đặc trưng mùa đông. Áo hoodie, áo len,… chắc chắn là những món đồ được list ra đầu tiên, đặc biệt là set quần nỉ - món đồ trendy đang hot hiện nay, tạo nên set đồ vừa thoải mái, đủ ấm lại khác biệt và nổi bật. Và nếu bạn vẫn chưa tưởng tượng được mình phải mặc thế nào với "món đồ ở nhà" này thì hãy cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây nhé!

Những mẫu quần nỉ để mặc ra đường thường có dáng gọn gàng hơn quần mặc ở nhà, với phần hông hơi rộng và ống ôm sát từ đầu gối trở xuống. Với chất liệu, kiểu dáng này giúp bạn khi măc cực thoải mái, dễ vận động không lo mình trông sẽ luộm thuộm và kém thời trang. Chọn những gam màu trung tính như sám, trắng, đen, kết hợp cùng giày thể thao và mái tóc điệu đà một chút - Vậy là bạn đã có set đồ tự tin ra phố với set đồ cực trendy ở nhà rồi đấy.

Quần Nỉ - Xu Hướng

Mix thếm chiếc áo khoác cũng là giải pháp hoàn mỹ giúp set đồ với quần nỉ trông trẻ trung năng động. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc trench coat suông dài, kiểu dáng đơn giản và gam màu cũng trung tính như trắng...

Quần Nỉ - Xu Hướng

... hay nude để tạo sự thanh lịch cho cả set đồ. Ngoài ra khi mặc quần nỉ cùng trench coat, bạn cũng nên kết hợp cùng áo bên trong đơn giản hết mức để tránh không làm cho set đồ trông lệch tông, rối rắm. Và với quần nỉ đẹp, những cô nàng thấp bé vẫn hoàn toàn có thể mix cùng giày cao gót để "co kéo" thêm chiều cao đấy nhé!

Quần Nỉ - Xu Hướng

Hay những cô nàng cá tính hơn một chút có thể chọn phối quần nỉ cùng jacket ngắn chất liệu da bụi bặm, phối thêm giày thể thao và áo trơn đơn giản.

Quần Nỉ - Xu Hướng

Ton-sur-ton với set đồ màu ghi sáng cực Tây bằng cách layering áo sơ mi teen với áo len cổ tròn dáng lửng.

Quần Nỉ - Xu Hướng

Bạn cũng có thể thay đổi gam màu khác để tạo vẻ ngoài bắt mắt hơn, tuy nhiên hãy tuyệt đối tránh xa những gam màu chói nhé!

Quần Nỉ - Xu Hướng

Với những ngày chưa quá lạnh, quần nỉ nữ cũng có thể được mix đơn giản cùng áo hoodie, hay layer thêm sơ mi denim.

Quần Nỉ - Xu Hướng

Quần Nỉ - Xu Hướng

hoặc áo len mỏng. Và 1 lần nữa, hãy nhớ nguyên tắc chọn áo đi cùng đơn giản và giản dị tương ứng với quần bạn nhé!

Quần Nỉ - Xu Hướng

Ngoài ra, nếu bạn muốn "khoe" đôi chân thon thả khi trời còn chưa quá lạnh thì quần shorts nỉ sẽ là giải pháp quá hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể mix shorts nỉ với áo len cổ tròn, tất ngắn cổ và giày thể thao.

Quần Nỉ - Xu Hướng

 

Quần Nỉ - Xu Hướng

Bên cạnh đó, cách mix thông thường với áo len, thì "chơi" cả bộ đồ nỉ từ sweatshirt đến shorts cũng đang là xu hướng khá hot hiện nay.

Quần Nỉ - Xu Hướng

Quần Nỉ - Xu Hướng

Ngoài ra, những cô nàng cầu kì, cá tính có thể phối thêm cùng snapback hoặc mũ beanie để tăng độ "chất" cho set đồ của mình.

Quần Nỉ - Xu Hướng

Bài viết này hi vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình set đồ phối với mẫu quần nỉ cực chất và hot nhất.

Quần Nỉ - Xu Hướng

Nếu bạn chưa có loại quần nỉ này trong tủ đồ, thì hãy đến với Thời Trang Sỉ Thiên Phúc để lựa chọn và mua ngay cho mình lẻ, sỉ quần nỉ này nhé. Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng nam nữ giá cả phải chăng, chất lượng uy tín. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng mua sỉ quần nỉ và các mặt hàng thời trang khác bằng cách qua online hoặc trực tiếp tại xưởng Thời trang sỉ thiên phúc: 142Đ ĐHT 06 , KP1, P. TÂN HƯNG THUẬN, Q.12, TP.HCM

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay cùng Xưởng Chuyên Sỉ Thời Trang Thiên Phúc lựa chọn sản phẩm Thời Trang Nam, Thời Trang Nữ phù hợp cho Shop của mình nào!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường