Tin Tức

Sài Gòn Ngày Nắng Chọn Mũ Nón Nào Thì Phù Hợp?

14/06/2019 - 09:06:48 AM | 1399
Những tia nắng chiếu trực tiếp vào khuôn mặt khiến ta cảm thấy khó chịu với cái nắng như “đổ lửa” này. Chính vì thế, mà chiếc nón ra đời giúp che mưa, che nắng để bảo vệ bạn.

nón lưỡi trai

Ngoài ra, mũ nón không chỉ dùng để che mưa che nắng, mà nó còn là món phụ kiện thời trang đồng hành thân thiết của phái đẹp. Cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc điểm qua một vài chiếc mũ thật nổi bật

Mũ Lưỡi Trai Phổ Biến

Mũ lưỡi trai đã không còn xa lạ gì đối với mỗi người trong chúng ta. Hầu như trong tủ quần áo của mỗi người đều có các kiểu mũ nón khác nhau. Có kết cấu không giống các kiểu mũ nón khác hai phần. Phần mũ sâu bao quanh đầu, phần lưỡi trai nhô ra và thêm cái khoá gài đằng sau mũ. Đơn giản dễ dùng, dễ phối hợp đồ, thuận tiện trong di chuyển. Đó chính là lý do tại sao ai cũng đội mũ lưỡi trai.

nón lưỡi trai

Các kiểu mũ lưỡi trai đẹp mang trong nó được sự năng động cá tính, mạnh mẽ cả nam và nữ đều có thể diện thật ngầu để đi dưới cái nắng gắt. Có vẻ như nó rất dễ phối đồ tất cả các trang phục đều có thể mix cùng nó. Mang hơi hướng đường phố, thể hiện cho những ai thích sự năng đông cá tính. Một chiếc quần đùi hoặc quần short thêm áo thun trơn đơn giản. Một kiểu giày thể thao chất chơi và không thể thiếu các kiểu mũ lưỡi trai đầy cá tính. Là bạn có thể vi vu ở các đường phố mà cực kì chất không hề kém cạnh ai.

Mạnh mẽ với lưỡi trai

Mũ lưỡi trai không thể thiếu đối với người Sài Gòn bởi nó đã đi sâu vào tiềm thức của họ. Hiện nay các phong cách thời trang của các nghệ sĩ hay những cô cậu đều có sự xuất hiện của kiểu mũ này. Nó đang trở thành xu hướng của thời trang hiện nay.

nón lưỡi trai

nón lưỡi trai

Mũ Tai Bèo Đa Chức Năng

Mũ tai bèo có khá nhiều loại khác nhau với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Phù hợp với các cô gái năng động hay phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Với cấu tạo khá đơn giản phần mũ khá sâu và vành mũ mềm mại. Khi diện mũ nón này ra đường thì chính những vành mũ rộng giúp che chắn những tia nắng chiếu vào mặt gây cảm giác khó chịu.

mũ tai bèo đa chất năng

Bạn phải làm việc di chuyển ngoài trời nắng thì những kiểu mũ tai bèo rộng vành có thể sử dụng khi bạn di chuyển xe máy đội mũ hiểm. Nó có thể che được phần tai và tóc của bạn. Còn nếu như bạn phải đi tan làm vào lúc trưa bạn muốn đi ăn cùng đồng nghiệp ở gần công ty. Tất nhiên sẽ có rất nhiều kiểu mũ rất sang trọng cho bạn.

nón lưỡi trai

Mũ Tai Bèo Dạo Phố

Còn với việc dạo phố thì liệu có hợp với kiểu mũ này không nhỉ? Cap xin trả lời cho bạn rằng hoàn toàn phù hợp nhé. Các kiểu mũ tai bèo khiến bạn trở nên đáng yêu hoặc sang trọng. Sau những ngày làm việc hối hả bạn thư giãn cho mình bằng cách lang thang ở các con phố chụp cho mình kiểu ảnh nhí nhảnh hay đầy chất lừ.

nón lưỡi trai

Mũ bucket nữ cũng có thể theo bạn đến những vùng đất lạ của chuyến du lịch. Các cô nàng thường đem theo em ấy đi đến những bãi biển đầy nắng và gió. Diện lên mình bộ bikini đầy quyến rũ mix thêm kiểu mũ và áo choàng nhẹ nhàng. Với items này các cô gái của chúng ta trở nên nữ tính đằm thắm hơn. Khiến bao nhiêu anh chàng phải ”say nắng”, ”đốn tim”.

nón lưỡi trai

Mũ tai bèo cho nam thì thường dùng khi các cánh mèn râu làm việc. Ở Việt Nam thì kiểu mũ tai bèo xanh được dùng nhiều nhất. Đối với người dân Sài Gòn các chú, bác phải làm vất vả với công việc tay chân thì kiểu mũ này là sự lựa chọn hàng đầu. Nó sử dụng phổ biến đến mức ta tưởng chừng nó là biểu tượng của ”lao động”.

nón tai bèo

Nón Cói Sang Trọng

Kiểu mũ nón cói thường được sử dụng nhiều nhất ở các cô gái trẻ. Các nàng có thể dùng nó khi đi học đi làm, đặc biệt là đi chơi thì cực kì phù hợp. Với chất liệu khá đặc biệt, cấu tạo khá giống với mũ tai bèo nhưng có phần cứng cáp hơn. Chính nhờ chất liệu mũ tạo nên độ thoáng mát, thoải mái và khi diện toát lên vẻ cổ điển sang chảnh.

nón cói

Nón Cói Phù Hợp

Với nón cói bạn hoàn toàn có thể sử dụng để chống lại cái nắng ”đổ lửa” của xứ Sài Thành. Các cô gái hay phụ nữ độ tuổi trung niên đều phù hợp với items này. Bạn có thể dùng cho nhiều hoàn cảnh của mình đi chơi, đi học, đi làm…. Bộ set trang phục công sở lịch sự kết hợp với mũ nón khác tạo nên vẻ tao nhã, lịch sự. Nữ tính hơn một chút bạn kết hợp chúng với các kiểu váy nhẹ nhàng thanh lịch. Các cô nàng đều mang nó trên những chuyến đi của mình để tạo nên những kiểu ảnh cực xinh cho mình.

nón cói

Còn các bạn nam lại rất lịch lãm với những set đồ kết hợp với nón cói. Những người đàn ông doanh nhân họ thường xuyên phải di chuyển do tính chất công việc. Nhưng họ vẫn chọn kiểu mũ này để đồng hành với mình, nó giúp cho quý ông trở nên thời thượng sang trọng. Các kiểu mũ này rất tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu của mọi người.

Mũ Snapback Chất Lừ

Được biết đến về sự ra đời đã từ lâu của mũ Snapback. Và nó là loại mũ nón vẫn còn là xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay. Có cấu trúc khá giống với mũ lưỡi trai, các kiểu mũ Snapback có phần lưỡi trai phẳng. Snapback có form cứng hơn phần kích thước rộng hơn mũ lưỡi trai. Kiểu mũ này là huyền thoại của môn bóng chày ở nước Mỹ. Được tạo dựng từ các thương hiệu nổi tiếng chiếm được tình yêu của giới underground. Vài năm trở lại đây đó chính là xu hướng thời trang theo phong cách Street Styles của giới trẻ.

nón lưỡi trai

Mang trong mình sự phong cách, ”chất chơi” đầy năng lượng. Nên để hoà hợp với chúng bạn phải diện lên mình những set trang phục cũng ”cá tính”, ”bụi bặm” không kém. Các bạn nam, bạn nữ tầm độ tuổi thanh thiếu niên của Sài Thành sẽ chọn cho mình phong cách với mũ Snapback. Kiểu mix đồ với nhau cực chất và đầy sáng tạo của bản thân.

nón lưỡi trai

Mũ Fedora (Nón Phớt)

Nón Fedora hay còn được gọi với cái tên thông thường là nón phớt. Kiểu mũ được xuất hiện từ lâu mang trong nó vẻ sang trọng, cổ điển. Nó dùng cho cả nam và nữ, đặc biệt là những doanh nhân sử dụng kiểu mũ này cực kì tôn lên khí chất. Những chiếc mũ fedora có kết cấu khá giống với mũ tai bèo nhưng nó lại mang một thần thái khác biệt. Sự mạnh mẻ, cá tính, đầy năng lượng trong những chiếc mũ.

nón phớt

nón phớt

Đặc biệt những người đàn ông thành đạt lại rất thích item này. Tạo nên sự thanh lịch, thời thượng trong đám đông. Còn những cô nàng thì lại thích chiếc mũ này trong các chuyến du lịch của mình. Để nâng tầm phong cách của bạn thì yếu tố quan trọng cần phải kết hợp đó là những set đồ. Cũng như các kiểu mũ khác mũ fedora cũng có những item riêng độc đáo sáng tạo, phù hợp với thần thái của mũ.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường