Tin Tức

Sức Hút Của Bộ Đồ Thể Thao Qua Sáu Thập Niên

14/05/2019 - 12:05:55 PM | 770
Từ thập niên 60 tới nay, Những đồ bộ thể thao nam luôn được ưa chuộng trong giới thể thao lẫn âm nhạc, phim ảnh, đời sống thường ngày.

đồ bộ thể thao

 

Tracksuit xuất hiện vào thập niên 1960. Chúng là những đồ bộ thể thao dành cho các vận động viên. Sau đó, chúng dần dần có sức hấp dẫn, ảnh hưởng lớn không chỉ trong bộ môn thể thao mà còn ở đời sống.

quần áo thể thao

Đặc biệt, Hình ảnh Lý Tiểu Long nổi tiếng với đồ bộ thể thao nam sọc đỏ trong chương trình Longstreet vào năm 1971. Bên cạnh đó, kinh điển nhất của anh là bộ đồ thể thao vàng sọc đen trong phim “Game Of Deaath” năm 1972.

quần áo thể thao

Vào năm 1970, dân chạy bộ bắt đầu mặc những bộ quần áo thể thao. Sau đó đến 1980 những bộ đồ này mới được cải tiến hơn từ chất liệu đến kiểu dáng. Ban đầu được may từ chất vải cotton, polyester, tery cloth sau đó chuyển sang chất liệu vải tổng hợp. Thời kỳ này, quần áo thể thao hip hop ra đời, nổi tiếng nhất là đồ bộ thể thao nam ba sọc thương hiệu Adidas của nhạc rap Run D.M.C.

quần áo thể thao

Đến thập niên 90, những bộ quần áo thể thao tiếp tục gây bão như; Rapper Snoop Dogg, hay nhóm nhạc rock Oasis đều mặc bộ đồ thể thao nam này.

quần áo thể thao

Những mẫu đồ bộ thể thao nam, nữ bắt đầu xuất hiện trong giới điện ảnh với gia đình tenenbaums trong phim “The Royal Tenenbaums”.

quần áo thể thao

Đầu thập niên năm 2000, tín đồ thời trang không thể không nhắc đến hot trend mang tên đồ bộ thể thao (tracksuit). Đó là những bộ quần áo rộng thùng thình, có phần “luộm thuộm” nhưng được rất nhiều ngôi sao lăng xê như Britney Spears, Jennifer Lopez…

quần áo thể thao

Trong những năm 2010 trở về sau, “Athleisure” chính là xu hướng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ khắp sàn diễn thời trang lẫn cuộc sống. Đây là tên gọi của phong cách thời trang thể thao mang tính ứng dụng cao và không kém phần thời thượng. Các cô nàng IT Girls như Gigi Hadid, Kendall Jenner… đều yêu thích phong cách năng động thoải mái với những item quen thuộc như quần tập, sneaker, áo phông, crop top, hoodie…

quần áo thể thao

Đồ bộ thể thao nam nữ ngày nay được thiết kế hiện đại và thời trang hơn, qua sáu thập niên, sức ảnh hưởng của đồng phục thể thao vẫn bền bỉ phát triển với xu hướng đi lên. Đồ bộ thể thao được coi là một nền văn hóa gắn liền từng giai đoạn trong lịch sử.

quần áo thể thao

Hi vọng bài viết trên đây của Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc sẽ giúp bạn biết về lịch sử của những bộ đồ thể thao nam qua từng thập niên. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua lẻ hay mua sỉ đồ bộ thể thao này để kinh doanh. Thì hãy đến với  Thời Trang Sỉ Thiên Phúc – nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng thời trang nam nữ với sản phẩm chất lượng luôn cập nhật mới theo hot trend và giá sỉ hấp dẫn phù hợp với người tiêu dùng. Bạn có thể dể dàng đặt hàng sỉ đồ bộ thể thao qua online hoặc tại xưởng.

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay cùng Xưởng Chuyên Sỉ Thời Trang Thiên Phúc lựa chọn sản phẩm Thời Trang Nam, Thời Trang Nữ phù hợp cho Shop của mình nào !

Địa chỉ: 142Đ ĐHT 06 , KP1, P. TÂN HƯNG THUẬN, Q.12, TP.HCM

Call Ms.Chúc (Zalo) 0908 571 831 - 01642 507 436

Website : thoitrangteenthienphuc.vn/

Email     : thoitrangteen7@gmail.com

 

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường