Tin Tức

Thời Trang Thể Thao Nam Sành Điệu Diện Xuống Phố

28/08/2019 - 10:08:36 AM | 2229
Thời trang thể thao nam đang dẫn đầu xu hướng thời trang xuống phố hiện nay. Tuy nhiên để việc phối đồ vừa khỏe khoắn vừa năng động không ai cũng biết. Phối đồ với những bộ trang phục thể thao sẽ tạo nên sự trẻ trung năng động và thật cá tính cho các chàng.

phong-cach-thoi-trang-the-thao-nam (1)

Hơn nữa, đây cũng là một phong cách khá tiện dụng và được ưa chuộng khi có thể tận dụng để mix với giày sneakers, quần jogger… tạo nên vẻ ngoài cá tính năng động. Dưới đây là những phong cách thể thao mà các chàng nên thử.

Thời Trang Thể Thao Nam Đời Thường

Sau giờ làm ở cơ quan, phong cách đời thường luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cánh mày râu. Vốn yêu thích sự đơn giản nên quần áo thể thao sự lựa chọn lý tưởng.

phong-cach-thoi-trang-the-thao-nam (1)

Bạn có thể chọn một set đồ bộ thể thao Nam. Hơn nữa có thể kết hợp sáng tạo một chút với áo quần trong tủ đồ, thí dụ áo phông họa tiết sặc sở dưới áo khoác thể thao cũng thật đơn giản và phong cách phải không?

phong-cach-thoi-trang-the-thao-nam (1)

Thời Trang Có Thương Hiệu

Hiện nay, thời trang thể thao có khá nhiều hãng thương hiệu nổi tiếng, đã tạo ra một thiên đường cho những ai yêu thích phong cách này lựa chọn. Với thiết kế đơn giản từ logo đến họa tiết chạy dọc 2 bên quần áo, chính là nét đặc trưng của những bộ trang phục này. Mang đến cho bạn sự sành điệu, thoải mái năng động.

phong-cach-thoi-trang-the-thao-nam (1)

Bên cạnh đó, việc trang trí họa tiết, thương hiệu lên trang phục cũng là một cách khẳng định giá trị của nhà thiết kế. Bằng chứng là các sản phẩm đồng phục thể thao gắn “mac” hãng adidas, nike… đều được giới trẻ săn lùng và biến nó thành “cơn sốt”.

phong-cach-thoi-trang-the-thao-nam (1)

Thời Trang Thể Thao Nam Xuống Phố

Những đồ bộ thể thao xuống phố, khi nghe bạn có thể nghĩ rằng những chàng trai này lười biếng và lôi thôi. Tuy nhiên, khi nhìn vào họ bạn sẽ thấy vẻ sự sành điệu. Những bộ đồ thể thao với màu sắc bắt mắt thiết kế thời thời thượng làm toát vẻ phóng khoáng thoải mái rất phù hợp với phái mạnh.

Thời Trang Thể Thao Nam Xuống Phố

Kết Hợp Cùng Phụ Kiện

Thông thường đồ bộ đồ thời trang thể thao bị xem là kém sáng trọng. Chính vì thế, các bạn cần sự thoải mái nhưng lựa chọn loại quần áo thể thao phù hợp với dáng người cũng như mang tính lịch sự để ra đường.

phong-cach-thoi-trang-the-thao-nam (1)

Nhìn chung thì thời trang thể thao nam đã biến hóa vô cùng linh hoạt đa dạng, để bạn dễ lựa chọn để tạo nên phong cách năng động, cá tính cho mình. Hi vọng qua bài viết Thời Trang Thiên Phúc bạn có thể tự tịn diện thời trang thể thao xuống phố. Chúc các bạn thành công!

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường