Tin Tức

Thương Hiệu Đồ Thể Thao Hàng Đầu Thế Giới

27/04/2019 - 10:04:23 AM | 10966
Đồ thể thao là ngành công nghiệp tỷ đô. Mọi người ai cũng đều biết ai đó chơi thể thao. Do đó, có rất nhiều thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới đảm bảo sẽ đưa ra những mẫu trang phục thể thao chất lượng cho người dùng. Các bạn hãy cùng Thời Trang Teen Thiên Phúc tham khảo những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng dưới đây nhé!

đồ thể thao

Khi nói đến các thương hiệu và doanh nghiệp đồ thể thao lớn, thì việc có logo và slogan tốt nhất là vô cùng quan trọng. Thông thường, các vận động viên nổi tiếng biến các công ty ít được biết đến thành những tên tuổi lớn nhất ngoài kia. Một số vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại trong lĩnh vực tương ứng của họ nói lên những điều kỳ diệu của Nike, sự phù hợp của Under Armour hoặc độ tin cậy của Adidas. Là các công ty thương hiệu thể thao lớn với phát ngôn viên vận động viên nổi tiếng nhất thiết phải tốt hơn? Hay là những thương hiệu khó hiểu hơn mà không có sự hào nhoáng và quyến rũ của sự chứng thực của người nổi tiếng cũng đưa ra những sản phẩm chất lượng? Giúp quyết định dưới đây!

Danh sách dưới đây nhấn mạnh các thiết bị thể thao, quần áo và các nhà cung cấp quần áo thể thao. Các thương hiệu đồ thể thao tốt nhất khi nói về giá cả, chất lượng và thiết kế là gì? Bạn quyết định cái nào sẽ đứng đầu danh sách với số phiếu! Bạn cũng có thể chạy lại danh sách này, thay đổi thứ tự theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Nike 

Khi nói đến thương hiệu thể thao Nike chiếm vị trí đầu tiên. Nó được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 1964. với tên  Blue Ribbon Sports , bởi Bill Bowerman và Phil Knight, và chính thức trở thành Nike, Inc. vào ngày 30 tháng 5 năm 1971. Nike là một từ Hy Lạp, có nghĩa là Nữ thần chiến thắng.

đồ thể thao nike

 

Từ khẩu hiệu đầy cảm hứng Just Do It cho đến loạt thiết bị thể thao đa năng bán chạy nhất của nó, Nike là thương hiệu thể thao cầm quyền trên thế giới.

quần áo thể thao nike

giày nike

Đặc biệt, quần áo thể thao của Nike nổi tiếng với thiết kế vô cùng tinh tế, đơn giản nhưng lại trang nhã. Các bộ quần áo này toát lên vẻ sang trọng cho người dùng đồng thời cũng tạo được sự thoải mái, dễ chịu nhờ vào những chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến của nhãn hiệu.

giày nike

Adidas

Bạn có biết một số người đã tạo ra hình thức đầy đủ của Adidas không? ADIDAS bằng Cả ngày tôi mơ về thể thao.

adidas

Adidas là một thương hiệu Đức. Đây là một thương hiệu đa quốc gia, có trụ sở tại Herzogenaurach, Đức. Nó được thành lập vào năm 1949. Adidas thiết kế và sản xuất giày, quần áo và phụ kiện. Đây là nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất ở châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới, sau Nike.

quần áo theer thao adidas

Đặc trưng riêng biệt của quần áo thể thao Adidas thường được áp dụng công nghệ Climalite cùng với khả năng chống tia UV. Không chỉ thế, các mẫu thiết kế của Adidas cũng rất đẹp mắt, mọi đường nét họa tiết và đường chỉ đều tạo nên sự hoàn hảo.

giày adidas

Puma

Bạn có biết, một số người đã tạo ra hình thức PUMA đầy đủ? PUMA bằng Vui lòng sử dụng lại tôi.

puma

Puma là một công ty đa quốc gia của Đức chuyên thiết kế và sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao và thông thường. PUMA cũng là một thương hiệu đa quốc gia đến từ Đức. PUMA có trụ sở tại Herzogenau. 

giày puma

Rach, Bavaria, Đức. PUMA là nhà sản xuất đồ thể thao lớn thứ ba trên thế giới. Nó được thành lập bởi anh trai của người đàn ông đã tạo ra Adidas vào năm 1948. Nó làm cho sản phẩm cho các lĩnh vực như lối sống, thể dục, thể thao, đào tạo, golf, chạy và bóng đá. PUMA cũng tài trợ cho các đội bóng đá và các cầu thủ bóng đá.

Under Armour

Under Armor, Inc.  là một công ty Mỹ chuyên sản xuất giày dép, thể thao và may mặc thông thường. Nó được thành lập vào năm 1996 ngày 25 tháng 9 bởi Kevin Plank, cựu đội trưởng đội đặc biệt của đội bóng đá Đại học Maryland.

quần áo under armour

quần áo thể thao under armour

Under Armour cũng tự hào bước vào thế giới thể thao của bóng đá, bóng rổ và bóng đá có trụ sở tại Mỹ. Thu hút sự chú ý của đám đông giới trẻ, thương hiệu này đang tạo được dấu ấn trong câu lạc bộ các thương hiệu đồ thể thao Major League bởi sự mềm mại, dễ chịu cho người mặc  với các công nghệ tản nhiệt, công nghệ HeatGear™, UA Tech™ , HeatGear Sonic™, Flyweight,…

DKS

Dicks Sports Goods, Inc.  là một công ty bán lẻ đồ thể thao của Mỹ, có trụ sở tại Coraopolis, Pennsylvania. Công ty được thành lập vào năm 1948 bởi Richard ăn Dick Dick Stack. Dicks là nhà bán lẻ đồ thể thao lớn nhất quốc gia và được liệt kê trên Fortune 500.

giày dks

ASICS

Asics là một thương hiệu đa quốc gia của Nhật Bản về đồ thể thao và giày dép được thiết kế cho một loạt các môn thể thao, thường là trong phạm vi giá cao hơn. Cái tên này xuất phát từ một cụm từ tiếng Latin có nghĩa là linh hồn khỏe mạnh trong cơ thể khỏe mạnh

quần áo thể thao asics

giày asics

Vào ngày 7 tháng 9 năm 2018, ASICS đã trở thành nhà cung cấp chính thức của IPC. Thỏa thuận này sẽ có hiệu lực đến năm 2020 để mang lại lợi ích cho Phong trào Paralympic. Giày chạy bộ Asics được xếp hạng trong số những đôi giày hiệu suất hàng đầu.

Trên đây là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về quần áo thể thao. Để nhanh chóng tìm kiếm những bộ quần áo thể thao nam đẹp Thời Trang Teen Thiên Phúc hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. chúc các bạn sẽ lựa chọn cho mình được những đồ thể thao có thương hiệu ưng ý nhất!

 

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường