Tin Tức

Tiết lộ địa chỉ mua đồng phục thể thao cho lớp đẹp và chất lượng ở đâu ?

19/09/2019 - 03:09:16 PM | 897
Hiện nay, có khá nhiều bên cung cấp và sản xuất đồ bộ thể thao. Đa phần đồng phục thể thao chỉ dùng để tham gia các trận bóng đá, giải thể thao. Do đó, bạn cũng cần phải tìm được nhà cung cấp phù hợp, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lí. Hãy đọc bài viết này để nắm được một số thông tin hữu ích về địa chỉ mua đồng phục thể thao cho lớp đẹp và chất lượng.lượng.

1.Những điều không nên khi lựa chọn đơn vị mua đồng phục thể thao cho lớp

a. Không lựa chọn kỹ các thiết kế đồ bộ thể thao

Nhiều người khi đặt mua đồng phục thể thao chỉ miêu tả hoặc đưa mẫu chụp trên mạng cho các nhà sản xuất mà không quan tâm nhiều đến bản vẽ và thiết kế của nhà sản xuất đưa ra có đúng với ý mình không. Nhiều trường hợp các mẫu thiết kế không vừa ý từ đường nét, màu sắc thậm chí là form dáng. Mặc khác, copy trên mạng hoặc nhiều nguồn khách khiến bộ đồng phục thể thao của bạn không mấy nổi bật và bị “dụng hàng”.

b. Chất lượng sản phẩm không như mong đợi vì ham giá rẻ

Dường như đơn vị kinh doanh mặc hàng thời trang nào cũng cung cấp đa dạng sản phẩm do đó rất ít đơn vị chỉ chuyên thiết kế đồ thể thao dẫn đến chất lượng không được như mong đợi. Hơn nữa, chất liệu vải dành riêng cho quần áo thể thao khác so với các loại vải quần áo thông thường. Với giá thành khá rẻ dẫn đến việc sử dụng các loại vải không chuyên cho đồ thể thao. Đây là vấn đề quan trọng bạn cần phải xem xét kĩ khi chọn địa chỉ mua đồng phục thể thao cho lớp.

c. Lựa chọn sai địa chỉ mua đồng phục thể thao

Nhiều người khi chọn mua đồ chỉ quan tâm đến giá cả của sản phẩm mà quên rằng chất lượng của đồ  rất quan trọng. Riêng những hoạt động thể thao rất cần quần áo chất lượng, thông thoáng để cảm thấy thoải mái khi vận động. Đồ bộ thể thao lạnh với chất thun lạnh mát mẻ là gợi ý cho bạn . Do đó, trước khi đặt mua hoặc may quần áo đồng phục thể thao bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin, tham khảo các đánh giá khác nhau của những người đã từng đặt may quần áo thể thao để lựa chọn được đơn vị uy tín phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Địa chỉ cung cấp đồng phục thể thao giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Xưởng sỉ Thiên phúc với hơn 3 năm hoạt động, đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Là đơn vị được khách hàng tin tưởng hàng đầu tại TP.HCM. Với số lượng hàng hoá lớn được thiết kế và sản xuất tại xưởng riêng, do đó hàng hoá cung ứng không bị gián đoạn, số lượng lớn và không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn nhiều đơn vị khác. 

Các dòng sản phẩm của thời trang teen Thiên Phúc  cung cấp chủ yếu là thời trang dành cho giới trẻ đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã đẹp hợp thời trang. Các sản phẩm đồng phục thể thao teen chủ yếu như: đồ bộ thể thao lạnh, quần áo thể thao, đồ bộ thể thao nam. Xưởng tại quận 12 TP.HCM các bạn có thể đến tận nơi để xem mẫu trước, chúng tôi khuyến khích khách hàng đến tận nơi lấy hàng để không xảy ra những điều không hài lòng ngoài ý muốn. 

Giờ thì bạn đã biết địa chỉ mua đồng phục thể thao cho lớp đẹp và chất lượng ở đâu rồi đấy.Ngoài cung cấp sỉ đồ bộ thể thao nam chúng tôi còn nhận may đồng phục thể thao cho lớp thiết kế theo yêu cầu. Để được tư vấn chi tiết bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trông tin bên dưới.

XƯỞNG MAY THIÊN PHÚC 

Địa chỉ   : 142Đ ĐHT 06 , KP1, P. TÂN HƯNG THUẬN, Q.12, TP.HCM

CALL :CHÚC (ZALO) 0908 571 831 - 0342 507 436

Website : thoitrangteenthienphuc.vn

Email     : thoitrangteen7@gmail.com

Xem thêm: https://thoitrangteenthienphuc.vn/tin-tuc/uu-nhuoc-diem-vai-do-bo-the-thao-lanh-can-biet.html

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường