Tin Tức

Tips diện đồ cực chất với áo sơ mi caro có nón ngày lạnh.

19/09/2019 - 02:09:55 PM | 1674
Mùa thu qua đi vội vã cho đông đến, bạn đã kịp sắm sửa gì cho những ngành đông lành lạnh chưa? Nếu chưa hãy tận dụng và biến những items sẵn có trong tủ quần áo để chống rét nhé. Thiên Phúc gợi ý bạn tips diện đồ cực chất với áo sơ mi caro có nón dễ ứng dụng lại rất trend.

1.Mix  layer với áo sơ mi caro có nón.

Áo sơ mi caro có nón, mặc cùng áo thun, quần jeans và giày sneakers,không quá kén dáng người hay độ tuổi. Mix layer là từ khoá được tìm kiếm mỗi khi trời trở lạnh. Với kiểu mix đồ này bạn không bị sốc nhiệt khi thay đổi thời tiết, nó còn thể hiện được sự khéo léo trong cách ăn mặc. Những tưởng chẳng liên quan tới nhau nhưng combo lại đẹp và phù hợp đến bất ngờ với layer ngoài cùng là chiếc áo sơ mi caro có nón trẻ trung và thoải mái.

2.Sơ  mi caro có nón mặc với quần jean

Cách mix đồ này được đánh giá là phổ biến bởi vì ai cũng đã dùng nhiều lần. Áo sơ mi kết hợp quần jean đơn giản vô cùng và hợp với tất cả mọi người nên có thêm 1 chiếc nón trên áo cũng không thành vấn đề gì cả. Chắc chắn đây là kiểu mix đồ bạn đã nghe và thấy ở nhiều trang phục khác nhau chứ không chỉ riêng trong tips diện đồ cực chất với áo sơ mi caro có nón này.

3.Mốt giấu quần với sơ mi caro có nón

Những chiếc áo sơ mi caro có nón hay sơ mi caro không nón form rộng được các cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn lựa chọn để kết hợp với quần short thêm phần đáng yêu, trẻ trung và cố chút tinh nghịch. Những cô nàng mũm mĩm cũng nên thử kiểu mix đồ này vì chắc chắn sẽ giúp nàng trông thon gọn hơn đấy.

4.Sơ vin vạt trước kiểu fashionista

Cách mặc áo sơ mi này thường thấy nó trên đường phố, những tấm hình của các hot girl  trên mạng xã hội,… bạn đã từng một lần áp dụng cách mặc sơ mi này chưa?. Sơ vin một nửa, bạn có thể sơ vin 1 tà áo, hoặc sơ vin vạt trước thả vạt sau kiểu high-low. Outfit này thể hiện sự phóng khoáng, thoải mái và một chút lazy.

5.Sơ mi caro có nón _ phụ kiện thời trang trẻ

Thay vì mặc chúng lên người, hãy buộc áo sơ mi ngang hông ,biến áo sơ mi kẻ trở thành phụ kiện thời trang. Đây có thể coi là đặc quyền đặc lợi của họa tiết kẻ caro, giúp các nàng khắc phục nhược điểm trên cơ thể để có thể khoe vòng eo con kiến hoặc che đi vòng 3 không hoàn hảo.

Xem thêm:https://thoitrangteenthienphuc.vn/tin-tuc/mac-so-mi-dang-rong-the-nao-khong-luom-thuom.html

Sơ mi caro có nón có lẽ là mẫu áo ít được các bạn trẻ ưa chuộng bởi vì trông nó rất khó phối đồ. Ngược lại đây lại là items được những tín đồ thời trang sành điệu lựa chọn, bởi vì khi bạn làm chủ được những tips diện đồ cực chất với áo sơ mi caro có nón thì chứng tỏ bạn là người sành thời trang, đặc biệt là trong những ngày lạnh thì chiếc áo này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn rồi.

Thời trang teen Thiên Phúc cung cấp sỉ áo sơ mi caro không nón toàn quốc - 0908 571 831

 
Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường