Tin Tức

Tổng hợp cách phối đồ thời trang học sinh nữ cấp 3

19/08/2022 - 11:08:18 AM | 1314
Đối với thời trang học sinh cấp 3 thường ưa chuộng theo phong cách kín đáo, trẻ trung. Tất nhiên về style còn phụ thuộc vào vóc dáng cũng như sở thích của mỗi người.

Nếu bạn cũng đang ở trong độ tuổi này nhưng chưa biết lựa chọn trang phục sao cho phù hợp thì hãy cùng tham khảo một số cách phối đồ sau đây:

Áo sơ mi phối quần tây

Sét đồ này có thể nói là phong cách kín đáo và lịch sự nhất. Đồng thời đây cũng là style mà thầy cô rất yêu thích. Tuy nhiên, thực tế có nhiều bạn nữ lo sợ rằng khi kết hợp như vậy sẽ làm cho mình già thêm.

Áo sơ mi phối quần tây

Thế nhưng bạn đừng lo bởi hiện nay có rất nhiều mẫu áo sơ mi kiểu và quần tây ống rộng rất trẻ trung. Bạn nên lựa chọn các mẫu mã theo xu hướng, không nên mặc những kiểu quần đã lỗi mốt nhé.

Thời trang học sinh áo sơ mi phối với quần jeans

Sơ mi trắng khi kết hợp với quần jeans sẽ giúp bạn tôn dáng và che những khuyết điểm. Để làm cho bộ trang phục nổi bật hơn thì bạn nên kết hợp với các phụ kiện như thắt lưng. Đồng thời nên lựa chọn những kiểu quần jean baggy để giúp chân trông dài hơn nhưng không bị già. Áo sơ mi trắng nên chọn những áo được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ.

Áo hoodie và quần Jeans

Để nói về thời trang học sinh mùa đông thì chắc chắn không thể không kể đến áo Hoodie kết hợp với quần Jeans. Khoác lên mình một chiếc áo Hoodie sẽ giúp giữ ấm cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái, thể hiện cá tính năng động của bản thân. Với chiếc áo này thì bạn nên kết hợp với quần Jeans ống loe bởi sẽ tạo nên nét trẻ trung hơn.

Áo hoodie và quần Jeans

Thời trang học sinh khi phối với áo Blazer

Blazer là mẫu áo hot nhất trong những năm gần đây. Bởi áo khoác này rất dễ phối đồ, thể hiện sự thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể mang quần tây ống đứng với áo sơ mi, sau đó khoác bên ngoài chiếc áo Blazer này. Kết hợp với đôi giày thể thao chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên có gu hơn trong phong cách thời trang.

Áo thun với chân váy

Áo thun với chân váy là một trong những phong cách thời trang học sinh được ưa chuộng nhất bởi độ trẻ trung. Những chiếc chân váy Jeans hoặc chân váy tennis kết hợp với áo sơ mi, áo phông basic. Sét đồ nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn hack tuổi và vẫn đảm bảo độ lịch sự, kín đáo.

Mix đồ với áo khoác Bomber

Bên cạnh áo Blazer thì áo khoác Bomber cũng có độ hot không kém. Sự kết hợp giữa chân váy, áo phông cùng với áo khoác Bomber sẽ giúp bạn trở nên năng động và cool ngầu. Ngoài ra bạn cũng có thể phối với quần jeans, kết hợp với đôi boots chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng trong mắt người khác.

Mix đồ với áo khoác Bomber

Thiên Phúc đã tổng hợp các cách phối đồ thời trang học sinh theo trend. Nếu bạn cũng đang trong độ tuổi học sinh và chưa biết phong cách nào phù hợp thì hãy tham khảo những kiểu cách trên đấy. Áp dụng đúng cách chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin sải bước đến trường và thu hút nhiều ánh nhìn.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường