Tin Tức

Top 10 Kiểu Áo Khoác Nữ Đẹp 2019 Mà Mỗi Cô Gái Nên Sở Hữu

17/09/2019 - 02:09:01 PM | 5246
Áo khoác đẹp là một trong những item khá phổ biến giúp nàng che nắng, bụi và còn fashion hơn nữa. Đặc biệt với các cô gái, áo khoác là item quan trọng không thể nào thiếu mặt trong tủ đồ của các nàng. Chúng ta có thể dùng mẫu áo khoác đẹp để bảo vệ bản thân khỏi ánh nắng mặt trời, giữ ấm cơ thể hoặc phối đồ giúp làm nổi bật trang phục hơn.

Top 10 Kiểu Áo Khoác Nữ Đẹp 2019

Chính vì thế nên thị trường thời trang ngày càng trở nên đa dạng với sự xuất hiện của vô vàn các mẫu áo khoác đẹp, phù hợp với từng mùa và từng hoàn cảnh khác nhau. Hãy cùng Thời Trang Thiên Phúc xem xét top 10 kiếu áo khoác nữ đẹp 2019 mà mỗi cô gái nên sở hữu nhé!

10 Kiểu Áo Khoác Đẹp Khác Nhau Cho Nữ

1, Áo Khoác Trench Coat

Áo khoác trench đứng đầu danh sách áo khoác cổ điển và vượt thời gian mà mọi cô gái nên sở hữu. Kiểu áo khoác này giữ cho bạn ấm áp vào một buổi tối mùa thu sắc nét và phong cách vào một buổi sáng mùa đông mát mẻ.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

Bên cạnh đó, bạn có thể diện chiếc áo khoác này bên ngoài chiếc áo len hoặc quần áo mùa đông khác …, kết hợp thêm chiếc túi tote, đôi bốt tạo nên phong cách sang trọng và quyến rũ cho nàng.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

Đặc biệt, không chỉ màu lạc đà, mà màu cam, đỏ và vàng là một số lựa chọn màu sắc hấp dẫn cho một chiếc áo khoác trench này.

2. Áo Khoác Da

Áo khoác da có ích cho tất cả những lúc bạn muốn mặc một cái gì đó sắc sảo mà vẫn giữ cho nó giản dị. Hoặc khi bạn muốn giữ cho nó dễ dàng sành điệu nhưng không muốn nỗ lực quá nhiều.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

Hoặc cho tất cả những lúc bạn chỉ cần một lớp - áo khoác da là câu trả lời của bạn. Nó có nhiều biến thể hơn chúng ta có thể yêu cầu và tất cả chúng đều trông gợi cảm như nhau - có thể là nút, khóa kéo, mở hoặc thắt. Màu đen gần như đồng nghĩa với áo khoác da, nhưng màu nâu, đỏ và xám là những lựa chọn không kém phần sành điệu khác khi diện áo khoác da.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

3, Áo Khoác Denim

Áo khoác denim kết hợp với váy, áo choàng, quần jean và áo sơ mi, tạo nên phong cách trẻ trung, năng động đáng yêu!  Đây là chiếc áo hầu như các cô nàng nào cũng có một chiếc trong tủ đồ của mình.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

4, Áo Khoác Bomber

Áo khoác kiểu bomber được coi là item thời nữ tính. Bên cạnh đó, bạn sẽ trông sành điệu khi kết hợp váy bút chì, quần jean rách, váy maxi và quần short và mọi thứ khác bạn có thể kết hợp.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

5, Áo Khoác Bông

Áo khoác bông đạt được điểm ngọt ngào giữa việc giữ ấm cho bạn, sành điệu và sắc sảo cùng một lúc. Chúng đặc biệt tiện dụng trong mùa thu và vài tuần mùa đông khi áo khoác phồng của bạn quá nặng và áo khoác da không đủ. Vì mùa thu và mùa xuân đều là thời trang, bạn cần có một trong những thứ này và giữ cho nó tiện dụng.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

6, Áo Khoác Lông Thú

Ngoài những chiếc áo khoác thiết yếu của bạn, bạn cần những thứ như áo khoác lông thú sành điệu và nữ tính, và khiến bạn và trang phục của bạn khác biệt mọi lúc mọi nơi.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

Nếu bạn mê thời trang, bạn sẽ biết rằng màu hồng, đỏ mặt, v.v ... là một số lựa chọn màu sắc rõ ràng khi nói đến áo khoác giả lông. Nhưng, rượu vang đỏ, vàng và trắng trông cũng sành điệu và phong cách.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

Xem thêm: các mẫu áo khoác nữ đẹp tại đây

7, Áo Khoác Kaki

Những chiếc áo khoác kaki được làm từ chất liệu kaki mỏng và nhẹ cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng. Với tiết trời ấm áp thì các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu áo này để mặc nhé.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

Với nhiều kiểu thiết kế cũng như mẫu mã khác nhau, áo khoác kaki dự báo sẽ còn là một trong những item cực hot trong top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019.

8, Áo Khoác Dạ

Bên cạnh những chiếc áo khoác phao ấm áp, thì áo khoác dạ cũng là một món đồ không thể thiếu trong những ngày giá lạnh.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng, những chiếc áo khoác dạ có mũ mới là item đang hot “rần rần”. Kiểu áo này mang lại sự dễ thương, xinh xắn cho những cô nàng nữ tính.

top 10 kiểu áo khoác nữ đẹp 2019

9, Áo Khoác Phao

Nếu các nàng đã quá chán với những chiếc áo phao gần sát cơ thể hay những chiếc áo phao dáng dài thì hãy tìm mua một chiếc áo phao béo dáng ngắn nhé.

áo khoác phao

Được lấy ý tưởng từ phong cách thời trang của các ulzzang Hàn Quốc, Thiên Phúc tin chắc rằng các nàng sẽ rất hài lòng với item cực mới lạ và độc đáo này.

top 10 khoác nữ đẹp

10, Áo Khoác Sơ Mi

Nếu như bình thường các nàng chỉ diện một mình chiếc áo sơ mi và đang cảm thấy nhàm chán thì hãy thay đổi phong cách của mình bằng cách sử dụng nó như một chiếc áo khoác.

Áo Khoác Sơ Mi

Áo khoác sơ mi thường được may bằng những chất liệu vải dày và cứng hơn một chiếc áo sơ mi thông thường và form áo thường là form rộng. Khi diện lên đảm bảo các nàng sẽ rất ưng ý với vẻ bề ngoài cực dễ thương và trẻ trung của mình.

Qua bài viết này mà mỗi cô gái nên có, hi vọng bạn có thể chọn được chiếc áo khoác mình yêu thích nhất. Đặc biệt nếu bạn đang kinh doanh cần nguồn hàng sỉ áo khoác kaki và các loại áo khoác giá rẻ khác hãy đến với Xưởng Chuyên Sỉ Thời Trang Thiên phúc. Đây là nơi chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các mặt hạng thời trang nam nữ mà được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiếc thắc mắc Qúy Khách vui lòng liên hệ

Thời Trang Sỉ Thiên Phúc

Địa chỉ: 142 Đường Đông Hưng Thuận 06, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Hotline: 0908 571 831 - 0342507436

Website: https://thoitrangteenthienphuc.vn/

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường