Tin Tức

Top 5 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh

02/10/2021 - 11:10:00 AM | 1445
Hãy cùng điểm qua top 5 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh dưới đây nhé!

Vào mùa lạnh, các bạn gái không chỉ chọn những bộ quần áo giữ ấm cơ thể mà còn săn lùng những bộ đồ mặc nhà, mặc đẹp nhất, thời trang và cá tính nhất của phái đẹp.

Áo hoodie

Áo hoodie có thiết kế rộng cùng độ dài ngang hông và from dáng phù hợp nhiều dáng người khác nhau. Ngoài ra, kiểu áo này còn được sản xuất bằng chất liệu vải nỉ với chiếc mũ đặc trưng có tác dụng giữ nhiệt rất tốt. Chính vì thế, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chị em thu đông này.

 Top 5 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh

Áo Khoác-Cardigan.

Những chiếc áo khoác cardigan thường được làm từ chất liệu len, dạ, mặc dù vẫn có chút tinh tế nhưng chất liệu len và sợi cotton giữ ấm rất tốt. Vì vậy, lựa chọn sưởi ấm đầu đông ở nước ta rất phù hợp với bạn. Một lý do nữa khiến bạn nên chọn áo khoác cardigan chính là yếu tố thời trang mà chiếc áo này mang lại.

 Top 5 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh

Một chiếc áo cardigan kết hợp với tất cả các loại áo bên trong sẽ phát huy tác dụng, từ hai tà đến ba lỗ, áo sơ mi, áo phông… mà không làm mất đi vẻ đẹp của chiếc áo sơ mi bên trong vì áo khá mỏng và thường dễ mặc.

Áo Phao

Áo phao đã quá quen thuộc với các chị em trong mùa đông, đặc biệt là các bạn miền bắc với không khí se lạnh tràn về thì đơn giản kiểu áo phao này không thể thay thế được. Đây được coi là “ứng cử viên nặng ký” cho những chiếc áo khoác có khả năng giữ ấm cho cơ thể.

 Top 5 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh

Mẫu mã cũng rất đa dạng như áo phao dáng dài, áo phao dáng ngắn, màu sắc cũng rất tươi sáng và bắt mắt. Áo phao bơm hơi, áo phao lông vũ… Trong đó áo khoác xuông từ lâu đã được coi là mẫu áo xu hướng và theo thời gian không bao giờ lỗi mốt, mang đến sự ấm áp trong ngày lạnh.

Áo Khoác Kaki

Những chiếc áo khoác được làm từ chất liệu kaki mỏng và nhẹ cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng. Với tiết trời ấm áp thì các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu áo này để mặc nhé. 

 Top 5 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh

Với nhiều kiểu thiết kế cũng như mẫu mã khác nhau, áo khoác kaki dự báo sẽ còn là một trong những item cực hot trong năm nay. Sản phẩm có thể có nhiều túi tiện nghi khi sử dụng, có nhiều dây kéo hoặc không,… Tùy thuộc vào sở thích mà khách hàng có thể chọn được một mẫu như ý muốn của mình. Bạn có thể tham khảo thêm sỉ áo khoác kaki đẹp tại Xưởng Thời Trang Teen Thiên Phúc.

Áo Khoác Dù

Áo khoác dù được thiết kế đa dạng về màu sắc là điểm cộng lớn bởi nó mang tới vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng và thu hút cho sản phẩm. Đồng thời phục vụ cho sở thích cá nhân cùa mọi người. Bên cạnh đó, áo khoác dù còn có nhiều màu sắc đa dạng giúp cho người mặc dễ mix đồ với nhau hoặc lựa chọn những màu phù hợp với làn da, hay thể hiện tính cách của mình.

 Top 5 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh

Áo khoác da cá là một item thời trang thường xuyên xuất hiện trên những đường phố có gu ăn mặc đẹp nhất thế giới, từ New York, đến Milan, có cả Tokyo hay Seoul. Cùng tham khảo cách mix áo khoác da thật cá tính cho tuần mới nhé!

Với top 5 Kiểu áo được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa lạnh mà Xưởng Chuyên Sỉ Thời Trang Thiên Phúc đã gợi ý, hi vọng bạn sẽ tìm mua được cho mình một chiếc áo thật phù hợp cho mình.

----------------------------------

XEM THÊM

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường