Tin Tức

TOP 7 MÓN PHỤ KIỆN THỜI TRANG KHÔNG THỂ THIẾU CHO QUÝ ÔNG 2020

26/04/2020 - 04:04:23 PM | 2488
Xây dựng tủ quần áo sành điệu có thể là một điều khá khó khăn với các quý ông chưa tìm ra phong cách của mình, hay tùy vào từng tình huống để diện những set đồ thể hiện phong cách của bản thân. Ngoài phong cách ăn mặc thì các loại phụ kiện đi kèm là những tiểu tiết nhưng vô cùng quan trọng, thể hiện guu ăn mặc cũng như cá tính riêng của phái mạnh chúng ta.

Một món phụ kiện phối lệch tông có thể làm mất hình tượng của các chàng, tuy nhiên, biết phối đồ cùng phụ kiện là một điểm cộng lớn trong mắt của các nàng đấy cánh đàn ông ơi. Đừng ngần ngại biến mình thành một quý ông lịch lãm, tự tin, có "guu" với những phụ kiện thời trang nam cao cấp dưới đây!

1, Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là biểu tượng của sự trách nhiệm, uy tín, cho thấy chủ nhân của nó luôn tôn trọng giờ giấc, kỷ luật. Đó là lý do tại sao, đàn ông trưởng thành luôn sở hữu cho mình ít nhất một chiếc đồng hồ trong tủ đồ. Không chỉ là dụng cụ xem giờ, đồng hồ đeo tay thể hiện phong thái lịch lãm, trưởng thành và tố chất mạnh mẽ của một người đàn ông.

 

2, Thắt lưng da

Thắt lưng da là một phụ kiện cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng của hầu hết đàn ông. Khi chọn thắt lưng da, bạn cần chú ý đến các yếu tố như chiều dài, mặt khóa, màu sắc và chất liệu. Đặc biệt khi phối đồ, bạn cần chọn lựa sao cho thắt lưng da thống nhất với tổng thể bộ trang phục.

Và đặc biệt, đừng bao giờ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nhất: không đeo thắt lưng. Bộ quần áo của bạn sẽ không bao giờ hoàn thiện nếu thiếu món phụ kiện nam này.

3, Giày da

Có người cho rằng: "Đôi giày là thứ đầu tiên người ta nhìn vào khi lần đầu tiên bắt gặp một ai đó" và dĩ nhiên, đôi giày thể hiện phong cách thời trang và tính cách của người đàn ông. Với một người đàn ông trưởng thành, họ sẽ luôn lựa chọn một chiếc quần kaki kết hợp với đôi giày chững chạc với thiết kế đơn giản, màu sắc truyền thống như nâu, đen và giày của họ luôn luôn chỉn chu, sạch sẽ thì khi ra ngoài.

4, Cà vạt

Cà vạt là điểm nhấn cho thấy sự trưởng thành của một người đàn ông. Chiếc cà vạt khi kết hợp với áo sơ mi, khiến người đàn ông trông chững chạc, trưởng thành, quyền lực và lịch thiệp hơn.

Một người đàn ông tinh tế sẽ biết cách chọn lựa, phối hợp màu sắc cà vạt sao cho hài hòa, phù hợp với trang phục. Đặc biệt, đừng quên chọn một chiếc kẹp trang nhã cùng gam màu cho cà vạt của mình nhé!

5, Ví da

Ví là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ ai, dù là phái đẹp hay là cánh mày râu. Phụ nữ luôn đánh giá cao cách mà một người đàn ông sử dụng và sắp xếp mọi thứ trong ví. Nếu có điều kiện, bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc ví cao cấp, mềm mại và đến từ một thương hiệu có tiếng. Bởi, ví giờ đây không chỉ là nơi cất giữ thẻ tín dụng, tiền bạc, giấy tờ cá nhân… mà còn là một phụ kiện thể hiện đẳng cấp đàn ông. Nó sẽ khiến bạn trông chững chạc và có khí chất hơn hẳn!

6, Kính mát

Kính mát là một phụ kiện thời trang nam không thể thiếu của cánh mày râu, đặc biệt là trong những ngày hè nắng chói chang. Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, đây còn là điểm nhấn tuyệt vời khi đi kèm với set đồ trẻ trung, năng động của các quý ông, nó tôn lên dáng vẻ lịch lãm và chu đáo của các quý ông đấy.

7, Túi xách

Đừng để mình "mất điểm" trong mắt người đối diện chỉ vì chiếc túi xách sờn cũ, không phù hợp với trang phục; hay những buổi họp, gặp gỡ đối tác hay đi chơi, du lịch với vô vàn thứ mang theo, nhét căng phồng trong tất cả túi áo lẫn túi quần. Một chiếc túi xách đựng các vật dụng cá nhân, giấy tờ, laptop... sẽ là trợ thủ đắc lực của người đàn ông. Khi chọn túi, bạn cần cân nhắc đến chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã cũng như phong cách và bối cảnh sử dụng để chọn một chiếc túi phù hợp.

 

Trên đây là chia sẻ về 7 món phụ kiện thời trang cho nam giúp định hình phong cách phái mạnh, tôn lên chất riêng và bản lĩnh của người đàn ông. Bạn có thể lựa chọn cho mình một vài phụ kiện phù hợp với bản thân, để có một phong cách ăn mặc lịch lãm và đầy phong cách tự tin. Chúc các bạn thành công.

---------

Tin tức xem thêm

 

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường