Tin Tức

TOP những mẫu áo thun nữ ĐẸP NHẤT cho TỦ ĐỒ bạn gái

21/05/2021 - 04:05:43 PM | 1419
Áo thun nữ có thể được coi là mẫu áo “quốc dân” được nhiều người lựa chọn nhất. Dù bạn ở độ tuổi nào thì đây cũng là mẫu áo phù hợp với bạn.

Sở dĩ mọi người đều ưa chuộng áo thun vì nó đễ phối đồ và lên đồ rất đẹp. Tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ phải dành một vị trí cho item này rồi.

XEM THÊM

Những kiểu áo thun mà bạn nên chọn mua

Mặc đẹp là một nhu cầu, một đặc quyền rất riêng của phái đẹp. Phụ nữ biết cách mặc đẹp là một cách để tôn trọng và yêu thương chính bản thân mình. Đôi khi chỉ cần chiếc áo thun nữ với kiểu dáng đơn giản, lại là item được nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn nhất.

Áo thun nữ body

Áo thun nữ body đẹp là một trong những món đồ làm nên tên tuổi trong hè này. Nó phù hợp nhất với những bạn nữ có thân hình chuẩn, sẽ làm bạn trở nên quyến rũ mặc dù vẫn rất kín đáo và lịch sự.

áo thun body

Những chiếc áo thun body có vai hoặc viền bèo là cách tối ưu nhất để tôn dáng vòng 1 của bạn. Nó cũng không quá chật chội hay bó sát nhờ có phần vai, vải thun co dãn, vẫn tạo cho bạn được cảm giác thoải mái và dễ chịu.

áo thun body

Những chiếc ao thun nu body dep thường có họa tiết. sẽ không khiến bạn trông nhàm chán. Họa tiết trên áo sẽ làm bạn thời thượng và sành điệu hơn.

Áothun kiểu dáng đơn giản

Những chiếc áo thun nữ đẹp, đơn giản nhưng mang đến cho bạn một nét đẹp vừa cổ điển, vừa tối giản thể hiện được sự tinh tế, không màu mè của mình.

áo thun nữ

Những chiếc áo thun đẹp phù hợp với những cô gái cá tính, yêu thể thao, thích vận động kết hợp với quàn short, jean, giày sneaker tạo ra một vẻ ngoài khỏe khoắn

áo thun nữ

Áo thun sọc ngang nữ đẹp

Một trong những biến tấu khác biệt và dễ thương nhất chính là những chiếc áo sọc ngang mang đậm phong cách Hàn Quốc. Tươi tắn, xinh xắn, đáng yêu, tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu cho người đối diện.

áo thun nữ

Bạn có thể diện áo thun sọc tay dài vào mùa đông kết hợp với quần skinny, những chiếc áo sọc ngang tay ngắn với chân váy cho ngày hè năng động. Những chiếc áo này luôn làm bạn trông đầy đặn và mới mẻ hơn.

áo thun nữ

Biến Tấu Phong Cách Với Áo Thun Nữ Đẹp Cao Cấp

Quyến rũ và gợi cảm

Liệu bạn đã biết đến những chiếc áo thun xẻ tà được kết hợp với quần skinny, tạo thành một điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của bạn. Nhất là với những cô nàng chân dài, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông gọn gàng và thanh mảnh hơn bao giờ hết.  Điểm đáng lưu ý là bạn có thể hoàn toàn lựa chọn những ao thun nu dep re phù hợp với phong cách của mình mà vẫn không phải chi quá nhiều tiền.

áo thun

áo thun

Nữ tính và ngọt ngào

Thật chẳng sai tí nào khi nói những chiếc áo thun nữ có thể sử dụng trong rất nhiều những sự kiện khác nhau. Nếu bạn là cô gái dịu dàng thích phong cách cổ điển của phương Tây có thể lựa những chiếc áo thun có vai hay phối ren phần vai.

áo thun đẹp

Những chiếc áo thun ngắn tay cổ côn cũng sẽ làm bạn trở nên thanh lịch và gọn gàng hơn. Những chiếc áo thun được cách điệu mặc cùng với quần tây là kiểu thời trang công sở đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó phù hợp với những bạn gái thường xuyên hoạt động ngoài trời, di chuyển đi lại nhiều.

Trẻ  trung vầ năng động 

Những chiếc ao thun oversize trở nên rất phổ biến dạo gần đây, bạn có thể thấy chúng có mặt tại hầu hết những gian hàng bán sỉ áo thun nữ đẹp giá sỉ ở TP.HCM. Với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng.

áo thun nữ

Áo thun oversize kết hợp với chân váy jean ngắn hay quần jean rách sẽ khiến bạn trông tinh nghịch và năng động hơn gấp nhiều lần. Những họa tiết trên áo giúp bạn trông tràn đầy năng lượng.

áo thun oversize

Đơn giản nhưng thanh lịch

Môi trường công sở đòi hỏi bạn phải có những bộ trang phục vừa lịch sự nhã nhặn lại nghiêm túc. Nhưng bạn lại quá chán ngán với những bộ váy cầu kỳ, nhưng chiếc đầm công sở bó sát. Tại sao bạn lại mặc cùng với những chiếc quần âu quen thuộc của mình cùng với một chiếc áo thun basic không hoa văn.

áo thun

Tinh nghịch và trẻ trung

Những chiếc áo thun cổ tròn vẻ ngoài cổ điển khi mix với những chiếc quần jean ngắn hoặc váy xòe thích hợp với những cô nàng nấm lùn với vẻ ngoài đáng yêu. Lợi thế của những đôi chân nhỏ nhắn là khi kết hợp những trang phục này khiến họ trông họ càng đáng yêu và tinh nghịch hơn bao giờ hết.

áo thun

Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn được chiếc áo thun nữ phù hợp cho mình. Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường