Tin Tức

TỰ TIN PHỐI ĐỒ XINH VỚI GIÀY THỂ THAO TRẮNG CHO CÁC NÀNG

09/09/2020 - 10:09:13 PM | 1256
Là một cô nàng trẻ trung, sành điệu, bạn chắc chắn luôn phải mix đôi sneaker của mình cùng với các kiểu trang phục sao cho bản thân trông thật xinh đẹp và thời thượng nhất.

Trong các món đồ thời trang hiện nay, giày thể thao trắng luôn luôn là một item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Hãy cùng thời trang teen Thiên Phúc tham khảo những mẹo phối đồ với giày thể thao trắng dưới đây để “hô biến” cho vẻ ngoài của bạn và thật tự tin trong các dịp dạo phố bạn nhé.

Hãy thử phối hợp đầm, váy cùng với giày thể thao trắng

Nhắc đến những mẫu đầm, váy dịu dàng, người ta thường nghĩ tới giày cao gót hoặc giày bệt, giày búp bê, … chẳng liên quan gì đến sneaker năng động. Tuy nhiên, đây là một cách phối đồ với giày thể thao trắng khá độc đáo dành cho nàng. Hãy cứ thử kết hợp hai item này lại xem, nàng sẽ không thất vọng đâu, sự hòa hợp kỳ lạ giữa những chiếc đầm và giày thể thao trắng sẽ khiến nàng ngạc nhiên đấy nhé.

phối đồ với giày thể thao trắng

Xem thêm: đẹp khó cưỡng nhờ 5 cách phối đồ với quần jogger nữ tại đây

Phong cách phối đồ này mang đến cho nàng vẻ ngoài vừa dịu dàng lại vừa cá tính, và đây cũng là một cách phối đồ khá an toàn dành cho những cô gái thích đơn giản và tinh tế. Nếu nàng là một “bánh bèo” chính hiệu, sở hữu rất nhiều mẫu đầm, váy trong tủ đồ của mình và đang băn khoăn không biết nên chọn chiếc váy nào thì không cần lo lắng.

Giày thể thao trắng phù hợp với tất cả các mẫu váy, dù là suông, xòe hay xếp li. Phong cách này sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho nàng trong những ngày hẹn chàng cùng dạo phố, chắc chắn chàng sẽ “đổ” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự dịu dàng và tinh nghịch của nàng thôi.

phối đồ với giày thể thao trắng

Đối với phong cách nhẹ nhàng như thế này thì nàng đừng quên kết hợp thêm phụ kiện nhé, một chiếc vòng tay nhỏ xinh, một đôi bông tai đơn giản hay là một sợi dây chuyền mỏng cũng đều có thể giúp nàng tăng thêm phần dịu dàng, cuốn hút.

Kết hợp áo thun, chân váy hoặc quần short cùng với giày thể thao trắng

Đây có lẽ là “tổ hợp” cơ bản và được các nàng áp dụng nhiều nhất trong số những cách phối đồ với giày thể thao trắng thường thấy. Đừng vội lướt qua nhé, công thức phối đồ này luôn được lòng những cô nàng yêu sự đơn giản và thoải mái. Trong những ngày thời tiết nóng bức lại lười phải suy nghĩ xem nên mặc gì hôm nay, đừng lo, chỉ cần một chiếc áo thun cùng với một chân váy chữ A, cùng giày thể thao trắng là nàng đã có thể có ngay một set đồ cuốn hút rồi.

phối đồ với giày thể thao trắng

Nàng có thể diện chúng để cùng chàng hẹn hò hay khi đi học hoặc đến nơi công, chắc chắn nàng sẽ ghi điểm tuyệt đối với người đối diện bởi sự trẻ trung và đơn giản của mình. Đừng quên phối thêm những phụ kiện nhỏ xinh như bông tai hoặc một chiếc kính mát để tạo điểm nhấn nhé.

phối đồ với giày thể thao trắng

Nếu nàng là một cô nàng thích phong cách năng động lại có phần tinh nghịch thì áo thun cùng quần short sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Cùng với giày thể thao trắng, áo thun và quần short cũng là những item cơ bản mà chắc chắn mọi cô gái đều sẽ có, nàng còn ngại gì mà không mix chúng lại với nhau và tự tin sải bước xuống phố? Nếu muốn set đồ của nàng thêm đặc biệt, hãy nhớ ngay đến những item cá tính như là một chiếc áo sơ mi khoác ngoài, một chiếc ba lô nhỏ xinh hoặc là một chiếc mũ lưỡi trai đơn giản nhé.

Sự kết hợp sành điệu đến từ Culottes và giày thể thao trắng

Culottes mix cùng với giày thể thao trắng là một phong cách street style hay ho dành cho các nàng. Đầu năm 2020, quần culottes là một item rất hot đối với giới trẻ nhờ sự tiện dụng và tính thời trang. Ngoài ra, culottes còn giúp các nàng “ăn gian” chiều cao khá hiệu quả, nàng sẽ trông càng thon thả và thanh lịch hơn khi diện item này.

phối đồ với giày thể thao trắng

Quần culottes kết hợp với giày thể thao trắng sẽ giúp nàng tăng thêm phần năng động, thích hợp cho những ngày cần phải vận động nhiều. Nàng cũng hoàn toàn có thể biến set đồ trở nên bụi bặm hơn khi kết hợp chúng với tất màu nổi bật, và cũng hãy nhớ mix thêm những phụ kiện nhỏ như balo hoặc túi đeo để nhấn nhá cho bản thân thêm nổi bật nữa nha.

phối đồ với giày thể thao trắng

Quần Skinny mix với giày thể thao trắng

Quần skinny là một item mà nàng không thể quên mỗi khi muốn phối đồ với giày thể thao trắng, cả 2 đều là những món đồ quen thuộc có trong tủ đồ của những tín đồ thời trang và đều là cứu tinh của các nàng trong những ngày nàng không biết phải mặc gì hoặc “không có gì để mặc”. Và đây cũng là phong cách các nàng thường thấy ở các idol nổi tiếng hoặc những fashionista sành điệu đó nha.

phối đồ với giày thể thao trắng

Các nàng có thể phối một chiếc quần skinny màu đen cơ bản cùng với một chiếc áo sơ mi và giày thể thao trắng là đã có một set đồ thích hợp cho cả đi học, đi làm hay đi chơi rồi. Và một chiếc túi đơn giản cũng là một phần không thể thiếu của set đồ này đâu nhé, túi tote sẽ là một gợi ý hay dành cho nàng đấy.

Hay đối với những nàng cá tính, mạnh mẽ, yêu thích sự “hầm hố”, thì một chiếc skinny jeans rách gối, một chiếc áo thun form rộng cùng với giày thể thao trắng sẽ là phong cách mix match tuyệt vời dành cho các nàng, và cùng đừng quên sơ vin nhẹ vạt trước để tăng thêm phần cá tính cho set đồ nàng nhé.

phối đồ với giày thể thao trắng

Ngoài ra, khi xuống phố, các nàng có thể đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai đơn giản, vừa che nắng lại còn hợp thời trang, trông set đồ của nàng sẽ càng bụi bặm hơn nhiều đấy nhé.

Giày thể thao trắng là một item đơn giản và phù hợp với rất nhiều kiểu mix match. Tuy nhiên, nàng cũng cần phải khéo léo khi chọn quần áo kết hợp để trông thật hoàn hảo. Trên đây là những cách phối đồ với giày thể thao trắng vừa được thời trang teen Thiên Phúc bật mí đều có thể phù hợp với nàng dù nàng là một cô gái cá tính, năng động hay là một “bánh bèo” chính hiệu. Còn chần chờ gì nữa, lên đồ ngay và rủ rê hội bạn thân đi dạo phố thôi nào.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường