Tin Tức

XU HƯỚNG ÁO THUN HOẠ TIẾT VỚI ÁO KHOÁC PHAO

25/03/2019 - 02:03:34 PM | 2140
Bạn đã bao giờ mặc cho mình một chiếc áo thun với màu sắc nhã nhặn kết hợp với nhiều hoạ tiết chưa, nếu là chưa thì bạn thử chúng, vì tôi nghĩ rằng nó sẽ phù hợp với bạn, tạo một phong cách cá tính cho bạn khiến bạn trở về thời tuổi tuổi teen của mình. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm xu hướng áo thun hoạ tiết mới mẻ sau bài viết này nhé!

Sự phát triển của áo khoác phao hoạ tiết

Trong những năm gần đây, với xu hướng streetwear đã thâm nhập vào thời trang cao cấp cùng với các thương hiệu bootleg sản xuất các thiết kế. 

Các nhà mốt kế thừa với các hình in, logo hoặc biểu tượng mang tính biểu tượng như Kenzo, Gucci, Saint Laurent và Burberry đã nâng tầm mọi thứ, đặt các thiết kế của họ lên hàng đầu trong các bộ sưu tập gần đây, lấy lại cách đơn giản để thêm bản sắc của áo phao.

Chiếc áo khoác phao khiêm tốn là một trong những tài sản bị đánh giá thấp nhất trong tủ quần áo của bạn. Một khi mùa hè đã qua, nó thường ẩn và bị bỏ qua, vì vậy bạn sẽ được cảm thấy có lỗi với chiếc áo ngoài của ban, nhưng nó vẫn luôn tồn tại.

Với ý nghĩ đó, sẽ dễ dàng hơn để giữ mọi thứ đơn giản và đơn giản, đặc biệt nếu bạn lo lắng về đồ họa sặc sỡ hoặc xu hướng logo vô nghĩa khiến bạn trông giống như tuổi teen của mình.

Nhưng trừ khi bạn có vẻ ngoài gọn gàng, tối giản, có rất nhiều cách để chơi với các bản in sẽ thêm màu sắc cho trang phục của bạn. Áo phao in hình không cần phải quá to hoặc quá sức - sự đơn giản của một số người có thể thêm một chiều khác cho trang phục, làm dịu vẻ thông minh hơn hoặc bổ sung cho trang phục đơn giản hơn.

Mau trăng Nga

Cách mặc áo thun slogan

1. Áo thun in logo: 

Zara

Những cảm hứng của Nineties có mặt khắp nơi trong thời trang ngày nay và nó không xuất hiện ở dạng trắng trơn mà có logo. Gần đây, chủ yếu của các thương hiệu streetwear mẫu yêu thích của bạn đã được các nhà thiết kế thời trang cao cấp áp dụng, họ đã tiếp cận vào kho lưu trữ cho các và tô đậm logo để mọi người nhìn thấy.

Sản phẩm chính

GUCCI Logo-Print Cotton-Jersey T-Shirt - click to buyzara STRIPED DOUBLE-BREASTED BLAZER - click to buyburton Black Tyler Stretch Skinny Jeans - click to buyzara CONTRASTING SNEAKERS - click to buy

2. Áo thun Bootleg: 

Zara

Sản phẩm chính

 

uniqlo MEN SPRZ NY SHORT SLEEVE GRAPHIC T-SHIRT - click to buyuniqlo FLUFFY YARN FLEECE ZIPPED JACKET - click to buyriver island tape side slim fit joggers - click to buyPS Paul Smith Sonix Trainers - click to buy

3. Áo thun in hình

Primark

Từ ​​thập niên 70, ban nhạc tee, ngày nay, sở hữu bộ phong cách nghiêm túc. Những người nổi tiếng về thời trang như Justin Bieber và Kanye West đã là những người hâm mộ xu hướng lớn, pha trộn giữa thương hiệu retro với các thiết kế mới hoặc tạo ra những đường nét riêng lấy cảm hứng từ các ban nhạc trước đó.

Thương hiệu Yeezus sau này chấp nhận với phong cách của Metallica - đó luôn là các ban nhạc từ các phong trào nhạc rock và punk chứng tỏ hiệu quả nhất khi chuyển đổi các bản ghi nhớ âm nhạc thành quần áo mong muốn. Để tránh những dấu vết của tên năm trong số các album của họ, chót lại khóa của áo nằm ở kiểu dáng.

Nắm bắt thẩm mỹ - bám vào các tông màu đơn sắc và chọn một phù hợp pha trộn. và giữ quần jean của bạn ở phía gầy hoặc rách để thực sự nhìn móng. Bạn có thể phối hợp áo thun in hình với nhiều mẫu quần jean và quần jocker, kaki, kaki lửng,... của bạn nếu bạn muốn một cái nhìn độc đáo.

Sản phẩm chính

4. Áo thun hoạ tiết in hỗn hợp

Người đàn ông xoài

Khi tối đa hóa các bản in áo hoa lá phông, đồ họa càng nhỏ càng tốt. Tất nhiên, an toàn hơn trong số chúng ta có thể lựa chọn một chiếc Breton cổ điển, nhưng để phiêu lưu mạo hiểm hơn, hãy thử các lựa chọn hình vẽ hình học. 

Đừng bị làm phiền bởi bản in bận rộn - nó dễ dàng hơn bạn nghĩ để thu hút vào vẻ ngoài hàng ngày của bạn. Đơn giản chỉ cần làm việc với áo sơ mi Oxford hoặc áo khoác phao ( phối màu, phối túi, 2 sọc tay form rộng,...) và mặc quần jogger thon để cho đồ họa thêm nét đặc trưng cho trang phục gọn gàng.

Sản phẩm chính

river island slim fit RI monogram T-shirt - click to buyAllSaints Noma Bomber Jacket - click to buyami ELASTICIZED HEM CARROT FIT TROUSERS - click to buydr martens 1461 VINTAGE - click to buy

5. Áo thin in ngược

Xe tải tại ASOS

Áo thun in ngược là một loại kiểu áo dễ bị bỏ qua, nhưng nó cung cấp điểm vào hoàn hảo cho đồ họa cho những người yêu thích tối giản - chủ yếu là vì tất cả đều kinh doanh ở phía trước và tiệc tùng ở phía sau. Nhưng chỉ vì bạn không mặc bạn in trên ngực, điều đó không có nghĩa là nó không tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ như một biểu tượng táo bạo lớn.

Trên thực tế, với một á thun in phía sau, bạn đang tạo cho mình một phong cách mới mẽ sáng tạo mới và tốt hơn để hiển thị sự lựa chọn của bạn đối với nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc áo khoác, hãy chắc chắn rằng áo khoác của bạn là một màu tối đậm và đảm bảo chiếc áo thun cả bạn có tông màu sáng để làm nổi bật hơn.

Sản phẩm chính

 

OFF-WHITE Printed Cotton-Jersey T-Shirt - click to buyC Wip Coach Jacket - click to buyuniqlo EZY CORDUROY ANKLE LENGTH TROUSERS - click to buycos THICK-SOLED LEATHER SNEAKERS - click to buy

 
Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường