Tin Tức

Xu Hướng Thời Trang Áo Khoác Dù Đẹp Ngất Ngây

18/07/2019 - 10:07:26 AM | 4798
Áo khoác là item thời trang được chị em phái đẹp yêu thích bởi sự tiện lợi và sành điệu mà chúng mang lại. Thời Trang Sỉ Thiên Phúc sẽ bật mí đến bạn mẫu áo khoác hot nhất hiện nay nhé!

áo khoác dù

Mẫu áo khoác dù là mẫu áo khoác được săn lùng và sử dụng phổ biến, nó không chỉ là áo khoác thường mà là loại áo khoác chống nắng cũng được sử dụng rộng rãi.

Áo Khoác Dù Nữ Đẹp Ngất Ngây

Áo khoác dù mang đến tính năng vượt trội, trở thành mẫu áo khoác hót nhất hiện nay. Với dòng chất liệu có khả năng tự làm khô nhanh ngày càng được cập nhật nhiều mẫu mã mới. Ngoài tính năng làm khô, áo khoác dù nữ còn có khả năng chống nắng, chống tia UV, phòng được tác hại xấu mà thời tiết nắng nóng mang lại.

áo khoác dù nữ

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ, mềm nhẹ và rất thời trang tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Thích hợp để đi dạo phố, đi chơi hay cà phê cùng bạn bè cũng lịch sự và sang trọng.

áo khoác dù

Mẫu áo khoác dù đẹp tạo nên phong cách cá tính, năng động và trẻ trung cho những cô nàng yêu thể thao, đơn giản trong cách mix đồ giúp phái đẹp tự tin rèn luyện sức khỏe không lo ngại về nắng nóng. Là một trong những áo khoác dù nữ hot nhất hiện nay.

áo khoác dù

Ngoài ra, nhiều mẫu áo khoác dù hiện nay có thể thay kem chống nắng, vì được làm từ sợi Ceramic có chức năng ngăn ngừa ung thư da, ngăn cản sự hình thành sắc tố gây sạm da.

Mẫu Áo Khoác Dù Nữ Form Rộng Thời Trang Tiện Lợi

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu áo khoác khác nhau, thế nhưng trong hè nắng nóng, một chiếc áo khoác chống nắng chất liệu dù là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái.

áo khoác dù

áo khoác dù

Áo khoác dù nữ được dệt may hiện đại, kết hợp nhiều tính năng siêu việt, trong đó có:

  • Khả năng chống nắng, chống tia UV với mức chỉ số lên đến UPF 50++
  • Trượt nước, chống thấm, chống gió bụi.
  • Mũ trùm đầu, túi tiện ích, khóa kéo YKK cao cấp, bền chắc.

Áo Khoác Dù Dáng Dài

Chiếc áo khoác dáng dài được thiết kế cải tiến, độc đáo hơn với những tính nắng vượt trội, phù hợp với nhiều hoạt động như đi dạo phố, thể thao, du lịch hay công sở.

áo khoác dù dáng dài

áo khoác

Với những ưu điểm mà áo khoác dù nữ đẹp đem lại, các bạn nữ sẽ không còn lo lắng làn da sẽ bị đen sạm do nắng nóng ngày hè. Tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời, có thêm một item phối đồ trong mùa hè. Là mẫu áo khoác nữ hot nhất nên số lượng có hạn. Chần chờ gì mà không sở hữu ngay một chiếc áo khoác chống nắng dù nữ.

Nhanh tay đặt mua hàng tại Xưởng chuyên sỉ thời trang thiên phúc

Thời trang chống nắng -  Thiên Phúc thương hiệu thời trang sỉ lẻ hàng đầu hiện nay trên thị trường sỉ. Phân phối và sản xuất sỉ lẻ các sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp.

Liên Hệ Hotline: 0908 571 831 - 0342507436 để được tư vấn trực tiếp.

Địa Chỉ: 142 đường Đông Hưng Thuận 06, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

 

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường