Tin Tức

Xu Hướng Thời Trang Áo Khoác Thu Đông 2019

05/09/2019 - 11:09:44 AM | 2684
Áo khoác là item thời trang không thể thiếu trong thời thiết mùa thu đông se lạnh. Mẫu áo này được thiết kế tinh tế nhẹ nhàng, trẻ trung giúp cho các nàng luôn xinh xắn, sành điệu. Hãy cùng Thiên Phúc tham khảo những mẫu áo khoác được yếu thích nhé!

Áo Khoác Kaki Cá Tính, Trẻ Trung

Áo khoác kaki mạnh mẽ, cá tính và năng động. Chiếc áo kaki này được giới trẻ yêu thích và lựa chọn bởi tính linh hoạt của nó. Với chiếc áo này, bạn sẽ thật năng động và toát lên sự tràn đầy năng lượng giúp bạn có được ngày mới hoàn hảo.

áo khoác kaki

áo khoác kaki

Áo Dù Nữ Nhẹ Nhàn, Năng Động

Các cô gái nhẹ nhàng, nữ tính thì không thể bỏ qua những chiếc áo khoác dù rồi. Mẫu áo khoác dù có hai form là form rộng và form ôm. Mỗi loại lại đem đến cho bạn nữ nét đẹp và sự độc đáo riêng. Với chiếc áo dù nữ xanh này, bạn nữ sẽ thật nhẹ nhàng, cá tính.

áo khoác dù

Một chiếc áo khoác dù ôm luôn giúp cho các nàng thanh mảnh hơn. Với chiếc áo này bạn nữ sẽ thật tươi sáng và cuốn hút khi mối khi diện nó. Bạn nên lựa chọn và kết hợp những món đồ thời trang có gam màu sáng để có thể hài hòa về màu sắc.

áo khoác dù

Áo Blazer Trẻ Trung, Thanh Lịch

Phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng với Áo blazer được các bạn trẻ rất ưa thích. Chiếc áo khoác này được sử dụng và thịnh hành vào mùa thu. Nó giúp cho chị em ấm áp hơn trước cái se lạnh của mùa thu vừa tạo nên sự trẻ trung, tinh tế cho bạn nữ.

áo khoác blazer

Ngoài ra, áo khoác sẽ giúp bạn mạnh mẽ và thật nổi bật. Bạn nên chọn những bộ trang phục có màu sắc trung tính để kết hợp với chiếc áo khoác này. Bởi chiếc áo này có màu xám nên sẽ rất hòa hợp với những gam màu nổi bật.

áo khoác blazer

Chiếc áo khoác nhẹ hồng cũng đủ để bạn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh rồi. Bạn nên kết hợp chiếc áo này với gam màu trắng thì sẽ có set đồ lý tưởng đó nha! Chiếc áo đem lại cho người mặc sự trẻ trung và trang nhã. Bạn sẽ luôn tự tin khi diện chiếc áo này và sẽ có một ngày may mắn.

áo khoác blazer

Trên đây là những mẫu áo khoác được ưa thích và lựa chọn nhiều nhất vào mùa thu. Nhưng chiếc áo này siêu hot và không bao giờ lỗi mốt cả. Bạn hãy tham khảo cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc để lựa cho mình những chiếc áo phù hợp với mình nhất nha!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường